Chủ Nhật, 29/09/2024 14:32 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các cơ quan, đơn vị
Thứ Sáu, 13/01/2023 22:31 CH

Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đoàn công tác của tỉnh vừa đến thăm, chúc tết các đơn vị: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Sản - Nhi Phú Yên, Trung tâm Truyền dẫn phát sóng khu vực miền Trung (VTV8), Trung tâm Truyền dẫn phát sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên, Trạm Ra đa núi Chóp Chài, Tiểu đội Công an bảo vệ mục tiêu núi Chóp Chài.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An và đoàn công tác thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa núi Chóp Chài. Ảnh: THÙY THẢO

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Cao Thị Hòa An ghi nhận những đóng góp tích cực của đội ngũ y bác sĩ; phóng viên, nhà báo và cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị cùng gia đình trong năm mới 2023; chúc các cơ quan, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

 

Đồng chí Lê Thanh Đồng cùng lãnh đạo các ban của HĐND tỉnh thăm, chúc tết cán bộ phóng viên Báo Phú Yên. Ảnh: NGỌC THẮNG

 

* Đoàn do đồng chí Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu, cùng các trưởng ban VH-XH, Pháp chế của HĐND tỉnh đã đến thăm động viên, chúc tết cơ quan Tòa soạn báo Phú Yên và Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên, là những cơ quan phải tổ chức làm việc xuyên tết Nguyên đán Quý Mão, nhằm đảm bảo công tác tuyên truyền, thông tin phục vụ Nhân dân. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lê Thanh Đồng thay mặt thường trực HĐND tỉnh đánh giá cao sự đóng góp của các cơ quan báo chí đối với thành quả chung của tỉnh trong năm 2022 cũng như thời gian qua, đặc biệt là công tác tuyên truyền các kỳ họp HĐND, cầu nối giữa đại biểu và cử tri.

 

Cùng với động viên, chúc mừng năm mới Quý Mão 2023 đến cán bộ, phóng viên Báo Phú Yên và Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cơ quan báo chí tiếp tục tích cực tuyên truyền, cổ vũ, động viên Nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương, kịp thời biểu dương, cổ vũ những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực. Đối với những vấn đề dư luận xã hội quan tâm, báo chí cần phản ảnh thẳng thắn, có trách nhiệm…

 

* Đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh vừa đến thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, Công ty Điện lực Phú Yên, VTV8, VTV5 và Đồn Biên phòng An Hải (huyện Tuy An). Đến thăm, chúc tết các đơn vị công an và bộ đội biên phòng, đồng chí Lê Tấn Hổ ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cán bộ chiến sĩ các đơn vị trong việc đảm bảo an toàn, trật tự, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, mang lại bình yên cho Nhân dân. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đặc biệt biểu dương đối với các đơn vị Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy trong năm qua đã lập được nhiều chiến công lớn, triệt phá nhiều đường dây, bắt giữ đối tượng nguy hiểm.

 

Đến thăm, chúc tết các đơn vị báo chí trung ương, địa phương, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ Phú Yên trong hoạt động chăm lo đời sống người dân, phát triển kinh tế xã hội, quảng bá văn hóa, du lịch và thu hút đầu tư cho tỉnh nhà. Trong dịp tết Nguyên đán, trong thời điểm tất cả người dân được nghỉ tết thì cán bộ chiến sĩ, cán bộ, phóng viên, các đơn vị báo chí sẽ phải tăng cường hoạt động liên tục, xuyên suốt nhằm thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình. Do vậy, đồng chí Lê Tấn Hổ đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần bố trí, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, để mỗi người đều được vui xuân, đón tết; vừa đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

THÙY THẢO - TRẦN QUỚI - NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek