Chủ Nhật, 29/09/2024 14:24 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết các đơn vị, doanh nghiệp
Thứ Năm, 12/01/2023 20:48 CH

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng An Hải, xã An Hòa Hải, huyện Tuy An. Ảnh: NGÔ XUÂN

Chiều 12/1, đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, chúc tết các đơn vị: Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên, Công ty Điện lực Phú Yên, VTV8, VTV5 và Đồn biên phòng An Hải (huyện Tuy An).

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đến thăm, chúc tết các đơn vị công an và bộ đội Biên phòng, đồng chí Lê Tấn Hổ ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của các cán bộ chiến sĩ các đơn vị trong việc đảm bảo an toàn, trật tự, an ninh quốc phòng trên địa bàn tỉnh, mang lại bình yên cho Nhân dân. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đặc biệt biểu dương đối với các đơn vị Phòng Cảnh sát Hình sự, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy trong năm qua đã lập được nhiều chiến công lớn, triệt phá nhiều đường dây, bắt giữ đối tượng nguy hiểm.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết các cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh.  Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Đến thăm, chúc tết các đơn vị báo chí trung ương, địa phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Tấn Hổ biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong công tác tuyên truyền, hỗ trợ Phú Yên trong hoạt động chăm lo đời sống người dân, phát triển kinh tế xã hội, quảng bá văn hóa, du lịch và thu hút đầu tư cho tỉnh nhà.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết lãnh đạo, phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Phú Yên. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Trong dịp tết Nguyên đán, trong thời điểm tất cả người dân đều được nghỉ tết, thì cán bộ chiến sĩ, cán bộ, phóng viên, các đơn vị báo chí sẽ phải tăng cường hoạt động liên tục, xuyên suốt nhằm thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình. Do vậy, đồng chí Lê Tấn Hổ đề nghị lãnh đạo các đơn vị cần bố trí, sắp xếp thời gian làm việc hợp lý, để mỗi người đều được vui xuân, đón tết; vừa đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết lãnh đạo, phóng viên Đài VTV8 tại Phú Yên. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Nhân dịp năm mới, đồng chí Lê Tấn Hổ gửi lời chúc các cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp một năm mới nhiều sức khỏe và hoàn thành tốt, các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

 

Đồng chí Lê Tấn Hổ thăm, chúc tết đại diện Đài VTV5 tại Phú Yên. Ảnh: NGÔ XUÂN

 

NGÔ XUÂN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek