Chủ Nhật, 29/09/2024 14:30 CH
Chính ủy Hải quân thăm, chúc tết Tỉnh ủy và các đơn vị hải quân
Thứ Năm, 12/01/2023 15:38 CH

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân vừa dẫn đầu đoàn công tác của Quân chủng Hải quân đến thăm, chúc tết thường trực Tỉnh ủy nhân dịp xuân Quý Mão 2023. Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thân mật tiếp đoàn.

 

Chính ủy Hải quân và đoàn công tác của Quân chủng Hải quân thăm, chúc tết thường trực Tỉnh ủy. Ảnh: CTV

 

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng trân trọng cảm ơn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà, nhất là là các địa phương có đơn vị hải quân đóng quân đã đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị hải quân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xây dựng địa bàn đóng quân an toàn; đồng thời chúc mừng những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh mà tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đồng chí Nguyễn Văn Bổng chúc các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ và Nhân dân trong tỉnh năm mới sức khỏe và đạt nhiều thành tích mới trong phát triển kinh tế, xã hội, hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đảng, Nhà nước giao.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An cảm ơn Bộ Tư lệnh Hải quân và các đơn vị hải quân đứng chân trên địa bàn đã phối hợp chặt chẽ, có nhiều việc làm thiết thực giúp đỡ Nhân dân, cùng chung tay xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

 

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng thăm, chúc tết cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn 682. Ảnh: XUÂN HIẾU

 

* Cũng trong chuyến công tác này, trung tướng Nguyễn Văn Bổng đã đến kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), chuẩn bị đón tết Nguyên đán tại các đơn vị: Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm, Lữ đoàn 682 và Trạm ra đa 560. Chỉ huy các đơn vị đã báo cáo với đồng chí Chính ủy Hải quân một số nét nổi bật trong triển khai công tác SSCĐ, quản lý duy trì kỷ luật và tổ chức chuẩn bị đón tết Quý Mão năm 2023.

 

Trung tướng Nguyễn Văn Bổng đánh giá cao và biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2022 và công tác chuẩn bị đón tết Quý Mão 2023 của các đơn vị. Đồng chí yêu cầu từng đơn vị tiếp tục duy trì nghiêm chế độ trực SSCĐ; tổ chức trực tết bảo đảm đúng, đủ quân số theo quy định; siết chặt kỷ cương, kỷ luật, bảo đảm tuyệt đối an toàn, nêu cao tinh thần trách nhiệm; chăm lo cho bộ đội đón tết với phương châm “Sẵn sàng chiến đấu cao, vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”.

 

XUÂN HIẾU - CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek