Thứ Sáu, 20/09/2024 20:34 CH
Trao đổi kinh nghiệm về công tác xây dựng Đảng các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên
Thứ Năm, 28/08/2008 07:20 SA

Theo TTXVN ngày 27/8, tại Quảng Nam, Đảng ủy Dân Chính Đảng và Đảng ủy khối Doanh nghiệp của 17 tỉnh (Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum) vừa tổ chức trao đổi kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ mới.

 

Các đại biểu đã tập trung trao đổi kinh nghiệm và đề xuất những kiến nghị về công tác đánh giá thực chất chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; vấn đề nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; chỉ đạo xây dựng chi, đảng bộ gắn với công tác cán bộ của cấp ủy cơ sở và việc tham gia công tác cán bộ với Ban Thường vụ tỉnh, thành ủy, các sở ngành và tương đương; xây dựng và phát triển tổ chức cơ sở Đảng trong các doanh nghiệp liên doanh, doanh nghiệp có 100% vốn nước ngoài và công tác cán bộ trong doanh nghiệp cổ phần...

 

Các đại biểu cũng đã nêu lên nhiều vấn đề khó khăn và những kiến nghị với TW trong công tác xây dựng Đảng của Đảng ủy Dân Chính Đảng và Đảng ủy khối Doanh nghiệp các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên. Trung ương nên quy định rõ hơn vai trò Đảng ủy khối Doanh nghiệp được tham gia công tác cán bộ đến đâu, nhất là trong việc đề bạt, bổ nhiệm cán bộ, đảng viên trong khối. Đảng ủy Dân Chính Đảng các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên còn nêu nhiều kiến nghị về công tác tổ chức, biên chế.

 

(TTXVN)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek