Thứ Tư, 25/09/2024 00:20 SA
Làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi, Tổng lãnh sự Kuwait tại TP Hồ Chí Minh Abdulaziz Al-Sharrah:
Hy vọng đoàn doanh nghiệp Kuwait sẽ sớm đến nghiên cứu và đầu tư tại Phú Yên
Thứ Tư, 19/03/2008 07:30 SA

Trong chuyến thăm và làm việc tại Phú Yên, sáng qua (18/3), tiến sĩ Abdulaziz Al-Sharrah, Tổng lãnh sự Kuwait tại TP Hồ Chí Minh, đã có buổi làm việc với Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi.

 

080319-Co-oet.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi tiếp Tổng lãnh sự Kuwait tại TP Hồ Chí Minh Abdulaziz Al-Sharrah  - Ảnh: N.TRƯỜNG

 

Tiến sĩ Abdulaziz Al-Sharrah cho biết: Kuwait tuy là nước nhỏ, song có tiềm lực kinh tế mạnh, đã thực hiện thành công nhiều dự án đầu tư ở một số nước trên thế giới. Hiện Kuwait đã có dự án đầu tư tại TP Hồ Chí Minh, và Phú Yên là địa điểm thứ 2 ở Việt Nam được các nhà đầu tư quốc gia này chú ý. Vì vậy, đến thăm và làm việc tại Phú Yên lần này, tiến sĩ Abdulaziz Al-Sharrah muốn tìm kiếm thông tin để cung cấp cho các nhà đầu tư quốc gia này, hy vọng trong thời gian ngắn sẽ có đoàn doanh nghiệp Kuwait đến nghiên cứu và có dự án thuộc loại lớn được ký kết tại Phú Yên. Tiến sĩ Abdulaziz Al-Sharrah cũng thông báo kết quả buổi tiếp xúc với Bí thư Tỉnh ủy Đào Tấn Lộc và buổi làm việc với Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư, cho biết đã tiếp cận được các dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh để giới thiệu với các doanh nghiệp Kuwait.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Chi đã giới thiệu khái quát đặc điểm, tình hình của tỉnh và những thành công bước đầu trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Đó là nhờ tỉnh có chính sách khuyến khích, ưu đãi đầu tư, tạo môi trường đầu tư thuận lợi nên đã thu hút được một số dự án lớn về nhiều lĩnh vực như hóa dầu, lọc dầu, du lịch… Phú Yên cũng có dự án lớn khác đang mời gọi đầu tư. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn ngài Tổng lãnh sự quảng bá để các nhà đầu tư đến từ đất nước dầu mỏ tiếp cận được các dự án của Phú Yên và tạo nên sự hợp tác lâu dài giữa Kuwait với Việt Nam nói chung và Phú Yên nói riêng.     

 

NGUYÊN TRƯỜNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek