Thứ Bảy, 19/10/2024 15:21 CH
Đồng chí Lương Minh Sơn thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các đơn vị lực lượng vũ trang
Thứ Năm, 31/01/2019 15:14 CH

Đồng chí Lương Minh Sơn trao quà Tết cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: XUÂN HIẾU

Sáng 31/1 (tức 26 tháng Chạp), đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên và cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn trao quà Tết cho cán bộ, chiến sĩ cơ quan Bộ CHQS tỉnh - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Đến thăm, chúc Tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh, đồng chí Lương Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ y, bác sĩ, viên chức bệnh viện trong việc chăm sóc, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân trong thời gian qua; góp phần chăm lo cho bệnh nhân nghèo, bệnh nhân nặng điều trị tại bệnh viện trong dịp Tết. Bên cạnh đó cũng cần chăm lo tốt đời sống cho cán bộ, nhân viên, y bác sĩ. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cho rằng, với đặc thù của đơn vị, đặc biệt là trong dịp Tết, vì vậy việc đảm bảo lực lượng, phương tiện, thuốc men, sẵn sàng trong mọi trường hợp là hết sức cần thiết, nhất là đối với những trường hợp cấp cứu đột xuất. Đồng chí mong muốn cán bộ, đội ngũ y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng, tỉnh nhà nói chung tiếp tục nâng cao tay nghề, y đức, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ “Lương y như từ mẫu”.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn, thăm chúc Tết cán bộ, chiến sĩ BĐBP tỉnh - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Đến thăm, chúc Tết cơ quan Bộ CHQS và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, đồng chí Lương Minh Sơn thông báo với cán bộ, chiến sĩ các đơn vị về những kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2018 và định hướng phát triển trong năm 2019. Đồng chí ghi nhận và biểu dương những kết quả trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng mà các đơn vị đã đạt được trong năm qua, góp phần giữ vững ổn định tình hình an ninh - chính trị, làm tiền đề để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Lãnh đạo Bộ CHQS và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã báo cáo với đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy về kế hoạch trực chỉ huy, sẵn sàng chiến đấu và tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón Tết. Ngoài các chế độ theo quy định của Bộ Quốc phòng, các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh đều trích từ quỹ tiết kiệm, tăng gia sản xuất của đơn vị cải thiện bữa ăn của bộ đội trong những ngày Tết và chăm lo Tết cho gia đình quân nhân.

 

Thượng tá Phạm Văn Tiệp, Phó Trung đoàn trưởng - Tham mưu trưởng Trung đoàn 910 báo cáo với đồng chí Lương Minh Sơn về kế hoạch đón Tết của đơn vị - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Đồng chí Lương Minh Sơn, nhắc nhở các đơn vị luôn đề cao cảnh giác, vui xuân không quên nhiệm vụ; tăng cường công tác nắm tình hình, bám sát địa bàn, nhất là địa bàn miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, những nơi còn nhiều khó khăn; sẵn sàng ứng phó kịp thời và hiệu quả trong mọi tình huống, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ cho nhân dân vui xuân, đón Tết bình yên, hạnh phúc. Đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị đón Tết vui vẻ, an toàn, tiết kiệm; năm mới gặt hái nhiều thành tích mới.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn trao quà Tết cho đại diện Trung đoàn 915 - Ảnh: XUÂN HIẾU

 

Cùng ngày, đồng chí Lương Minh Sơn cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 910 và Trung đoàn 915 (Trường Sĩ quan Không quân).

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Chung một niềm tin thắng lợi
Thứ Ba, 05/02/2019 07:05 SA
Dấu ấn thành quả 30 năm tái lập tỉnh
Thứ Ba, 05/02/2019 07:00 SA
Thư chúc mừng năm mới
Thứ Hai, 04/02/2019 14:00 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek