Chủ Nhật, 29/09/2024 08:24 SA
Huyện ủy Sông Hinh:
Sơ kết một năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”
Thứ Bảy, 15/12/2007 15:00 CH

Hôm qua (14/12), Huyện ủy Sông Hinh tổ chức hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Báo cáo của Huyện ủy Sông Hinh nêu rõ: Qua 1 năm triển khai, cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và quần chúng nhân dân về truyền thống hào hùng của dân tộc; về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh và Bác Hồ kính yêu. Phong cách, tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên chuyển biến tích cực theo hướng gần dân, sát dân, quan tâm giải quyết những vấn đề bức xúc của nhân dân thông qua việc lãnh đạo huyện định kỳ đối thoại trực tiếp với nhân dân các xã, thị trấn; lãnh đạo xã đối thoại với nhân dân các thôn, buôn, khu phố. Trong năm qua, huyện Sông Hinh cũng đã tổ chức tốt việc chào cờ đầu tuần và học tập tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của Bác, nhờ vậy, nhiều cán bộ, đảng viên có  sự chuyển biến tích cực cả trong nhận thức và hành động; chất lượng hoạt động của cấp ủy, chính quyền, mặt trận và đoàn thể các cấp đã được nâng lên.

 

Ban Chỉ đạo cuộc vận động huyện Sông Hinh đã tặng giấy khen cho  tập thể Đảng ủy thị trấn Hai Riêng, Đảng ủy xã Ea Bar và Chi bộ Bệnh viện đa khoa huyện vì đã có thành tích xuất sắc trong việc triển khai thực hiện cuộc vận động này.        

 

NGỌC CƯỜNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek