Thứ Sáu, 11/10/2024 14:18 CH
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Thứ Ba, 21/06/2016 07:51 SA

Chiều 20/6, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm Cơ quan thường trú Báo Nhân Dân tại Phú Yên, Đài Phát thanh - Truyền hình Phú Yên, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên.

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng hoa cho lãnh đạo Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Phú Yên - Ảnh: X.HIẾU

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao những kết quả đạt được trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận của các cơ quan báo chí của Trung ương và của tỉnh trong thời gian qua, góp phần quan trọng vào những thành công chung của tỉnh. Đồng chí bày tỏ sự tin tưởng với bản lĩnh, năng lực và sự tâm huyết của đội ngũ những người làm báo của tỉnh cũng như các cơ quan báo chí của Trung ương luôn thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần vào sự nghiệp phát triển đất nước, trong đó có sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đồng chí Lương Minh Sơn thăm, tặng hoa cho đại diện Báo Phú Yên và Hội Nhà báo - Ảnh: D.T.XUÂN

 

Cùng ngày, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm Báo Phú Yên, Cơ quan Thông tấn xã Việt Nam tại Phú Yên. Đồng chí yêu cầu đội ngũ làm báo trong tỉnh nói chung, Báo Phú Yên nói riêng tiếp tục học tập và rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh; thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ. Để làm tròn nhiệm vụ vẻ vang của mình, cán bộ báo chí cần phải tu dưỡng đạo đức cách mạng, cố gắng trau dồi tư tưởng, nghiệp vụ và văn hóa...”. Là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ tỉnh, tiếng nói của chính quyền và nhân dân tỉnh, Báo Phú Yên cần tiếp tục đổi mới về hình thức, nâng cao chất lượng nội dung, đi đầu trong công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, đời sống của nhân dân, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của bạn đọc; tập trung tuyên truyền những thành tựu trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà; cổ vũ, động viên mọi tầng lớp nhân dân không ngừng lao động, sáng tạo, chung sức chung lòng xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Đồng chí Phan Đình Phùng thăm, tặng hoa cho đại diện Cổng thông tin điện tử tỉnh - Ảnh: T.LÝ

 

* Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cùng đại diện Sở TT-TT, Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các tạp chí Văn nghệ, Khoa học và Trí thức Phú Yên, Cổng thông tin điện tử tỉnh. Tại các cơ quan đoàn đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng gửi lời chúc mừng đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của các đơn vị; đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền kịp thời chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

 

X.HIẾU - T.LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek