Thứ Hai, 30/09/2024 18:27 CH
Tại New York, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gặp gỡ anh em phóng viên theo đoàn nhân ngày 21/ 6
Thứ Năm, 21/06/2007 13:14 CH

14g30 chiều 20/6/2007 giờ địa phương, tức 2g30 sáng 21/6/2007 giờ Việt Nam, tại khách sạn InterContinental ở New York, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã dành toàn bộ giờ nghỉ trưa ngắn ngủi của mình để gặp gỡ thân mật với gần 30 phóng viên báo chí trong nước tháp tùng chuyến viếng thăm Hoa Kỳ của đoàn lãnh đạo cấp cao nhà nước Việt Nam nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

 

Tất cả anh em phóng viên đi theo đoàn rất xúc động trước sự quan tâm này của Chủ tịch nước bởi lịch làm việc của Chủ tịch nước  trong những ngày ở Hoa Kỳ rất dày, hầu như ngày nào Chủ tịch nước cũng có rất nhiều các buổi gặp gỡ, hội đàm và giờ làm việc của ông ngày nào cũng kéo dài suốt hơn 12 tiếng đồng hồ.

 

Sau khi nghe đại diện các báo báo cáo sơ bộ về công tác của anh em báo chí đi theo đoàn mấy ngày vừa qua, Chủ tịch nước ân cần dặn dò anh em báo chí cố gắng làm việc và biểu dương tinh thần vượt khó của tất cả anh em báo chí trong đoàn. Nói về nhiệm vụ của người làm báo, Chủ tịch nước nhấn mạnh: “Báo chí của chúng ta là báo chí cách mạng, do đó, phải trung thực, thẳng thắn, mạnh dạn đấu tranh với cái xấu, cái chưa tốt nhưng cũng phải lưu ý đẩy mạnh tuyên truyền những mặt tích cực, những gương điển hình trong xã hội”.

 

Ngoài ra, Chủ tịch nước cũng nhắc nhở báo chí luôn phải cân bằng quyền lợi của tờ báo với lợi ích chung, biết đặt lợi ích chung của Đảng, của đất nước, dân tộc cũng như an toàn xã hội lên hàng đầu khi vạch ra định hướng tuyên truyền cho tờ báo của mình.

 

Thay mặt anh em báo chí, nhà báo lão thành Phạm Khắc Lãm, nguyên Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam đã cám ơn sự quan tâm chăm sóc của Chủ tịch nước với anh em báo chí trong đoàn cũng như báo chí trong nước nói chung và chúc Chủ tịch Nguyễn Minh Triết nhiều sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong chuyến đi và tiếp tục lãnh đạo đất nước đạt nhiều thành quả to lớn hơn nữa về mọi mặt trong thời gian sắp tới. Cuối buổi gặp gỡ, Chủ tịch đã chụp hình lưu niệm và tặng quà cho anh em phóng viên trong đoàn.

Theo SGGP

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek