Thứ Ba, 01/10/2024 11:13 SA
Đoàn đại biểu tỉnh Chungcheongbuk (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Phú Yên
Thứ Sáu, 25/05/2007 07:00 SA

Chiều qua (24/5), tại Văn phòng UBND tỉnh, đồng chí Lê Kim Anh- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn đại biểu tỉnh Chungcheongbuk do ông Roh, Hwa Wook- Phó tỉnh trưởng dẫn đầu đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Tham dự buổi tiếp, có đồng chí Vũ Văn Thoại- Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  và đại diện một số ngành chức năng.

 

070525-LKA1.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Lê Kim Anh tiếp Phó tỉnh trưởng Chung Cheongbuk Roh, Hwa Wok

 

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh đã hoan nghênh chuyến thăm và làm việc của đoàn tại Phú Yên và mong muốn quan hệ giao lưu hợp tác giữa 2 tỉnh ngày càng hiệu quả hơn.

 

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu khái quát về đất nước- con người Phú Yên, tình hình phát triển kinh tế- xã hội và những tiềm năng của tỉnh; đồng thời, bày tỏ nguyện vọng của tỉnh muốn được hợp tác với các nhà đầu tư  nước ngoài, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc.

 

Phó tỉnh trưởng Roh, Hwa Wook đã giới thiệu về tỉnh Chungcheongbuk, mong muốn được hợp tác với Phú Yên trong lĩnh vực công nghệ thông tin, mà theo ông là một thế mạnh của Chungcheongbuk.

 

Phó tỉnh trưởng Roh, Hwa Wook cùng các thành viên trong đoàn đã bày tỏ niềm vui mừng được đến thăm và làm việc tỉnh Phú Yên và mong muốn góp phần làm cho quan hệ giữa 2 tỉnh ngày càng tốt đẹp.

 

Theo chương trình làm việc, hai bên sẽ bàn bạc để thống nhất những nội dung hợp tác đầu tư và kế hoạch tổ chức lễ khánh thành Trường tiểu học Hòa Bình. Trong thời gian ở Phú Yên, Đoàn đại biểu tỉnh Chungcheongbuk sẽ đi thăm một số điểm ở TP Tuy Hòa, gành Đá Đĩa, khu công nghiệp Đông bắc Sông Cầu…

 

Tin và ảnh: NHẬT NGHIÊU

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek