Thứ Năm, 10/10/2024 01:17 SA
Phó bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Trà làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh
Thứ Tư, 09/04/2014 07:50 SA

Chiều 8/4, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó bí thư Tỉnh ủy đã buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. Cùng dự buổi làm việc có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.

 

hop-140409.jpg

Đồng chí Hoàng Văn Trà phát biểu tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh. - Ảnh: L.VIỆT

Tại buổi làm việc đồng chí Hoàng Văn Trà đã nghe đồng chí Nguyễn Hồng Vân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh báo cáo một số tình hình, hoạt động của đảng ủy. Trong đó tập trung vào những nội dung chính như: Tổ chức triển khai, quán triệt và công tác tuyên truyền, giáo dục, sơ kết, tổng kết việc thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị gắn với việc học tập, quán triệt và tổ chức thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 23 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các hoạt động của cơ quan, đơn vị; về chỉ đạo; công tác đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên; về xây dựng và củng cố tổ chức cơ sở đảng; công tác kết nạp đảng viên; công tác bảo vệ chính trị nội bộ và tham gia công tác cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng; công tác lãnh đạo các đoàn thể quần chúng và xây dựng cơ quan chuyên trách. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đề nghị đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ và thường trực Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm tạo điều kiện để đảng ủy khối hoạt động ngày càng hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó, quan tâm giải quyết định biên cho cán bộ chuyên trách làm công tác dân vận của đảng ủy; có chế độ phụ cấp cho báo cáo viên của đảng ủy như báo cáo viên của huyện, thị, thành ủy.

 

Phát biểu kết thúc buổi làm việc, đồng chí Hoàng Văn Trà ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể Ban Chấp hành và Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai, tổ chức thực hiện các nghị quyết, chỉ thị của Đảng thời gian qua. Cụ thể, Đảng ủy đã triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI); làm tốt công tác phát triển đảng viên mới… Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy đã tự nhận thấy những ưu, khuyết điểm cũng như những khó khăn, thuận lợi của mình trong thực hiện nhiệm vụ được giao. đồng chí Hoàng Văn Trà ghi nhận những kiến nghị của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và sẽ báo cáo với Ban Thường vụ và Thường trực Tỉnh ủy.

 

LẠC VIỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek