Thứ Sáu, 18/10/2024 12:31 CH
Giải Tiền Phong Marathon góp phần quảng bá hình ảnh Phú Yên
Thứ Sáu, 07/06/2024 17:32 CH

Đồng chí Đào Mỹ trao bằng khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại giải Tiền Phong Marathon. Ảnh: NGÔ NHẬT

Ngày 7/6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác tổ chức Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024 (giải Tiền Phong Marathon).

 

Đồng chí Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo Tiền Phong Marathon; Nguyễn Văn Sự, Phó Trưởng ban trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và thành viên ban tổ chức giải dự hội nghị.

 

Theo UBND tỉnh, công tác phối hợp tổ chức giải Tiền Phong Marathon tại Phú Yên được thực hiện một cách thống nhất, kỹ lưỡng, chặt chẽ, trách nhiệm của các thành viên ban tổ chức, cùng sự ủng hộ của các doanh nghiệp và đặc biệt là sự đồng thuận, ủng hộ của toàn thể nhân dân; các cơ quan thông tấn, báo chí tuyên truyền, góp phần tạo nên sự thành công của giải, quảng bá hình ảnh Phú Yên vươn ra mọi miền và thế giới.

 

Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức, tỉnh ghi nhận một số tồn tại hạn chế về lưu trú, nhà hàng, quán ăn; công tác triển khai các hạng mục công trình chức năng phục vụ giải còn bị động. Công tác kiểm tra, giám sát việc triển khai thi công pano, băng rôn phục vụ tuyên truyền giải và quảng bá các doanh nghiệp tài trợ, hỗ trợ chưa chặt chẽ, xảy ra thiếu sót. Công tác tổng hợp dự toán kinh phí ban đầu chưa sát với thực tế; vận động nguồn kinh phí xã hội hóa còn chậm, gặp nhiều khó khăn.

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Mỹ nhấn mạnh, giải Tiền Phong Marathon để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với du khách khi đến Phú Yên. Đây cũng là dịp để đánh giá năng lực, khả năng vận hành của các cơ quan chức năng tỉnh khi tổ chức những sự kiện lớn trong tương lai. Đồng chí Đào Mỹ yêu cầu Sở VHTT&DL và các cơ quan chức năng rút kinh nghiệm những hạn chế trong quá trình tổ chức giải. Đồng thời tiếp thu, ghi nhận những mô hình, cách làm hiệu quả trong quá trình phục vụ giải Tiền Phong Marathon.

 

Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 34 tập thể và 31 nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tổ chức giải Tiền Phong Marathon.

 

NGÔ NHẬT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek