Thứ Tư, 08/05/2024 17:21 CH
Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa: Khu resort nghỉ dưỡng như giữa chốn bồng lai
Chủ Nhật, 31/03/2024 11:00 SA

Toàn cảnh khu Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa.

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa tọa lạc trên một khu đồi thoai thoải vừa đủ để ngắm nhìn về TP Tuy Hòa về phía Nam, nhìn về hướng Đông để ngắm biển và đón mặt trời lên, phía tây phía bắc là trập trùng núi hay những đồng ruộng bát ngát, làng mạc ẩn hiện…

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa, một trong những nơi nghỉ nổi tiếng ở Phú Yên dành cho du khách, nằm kề Quốc lộ 1A, ngay cửa vào phía Bắc của TP Tuy Hòa, cách trung tâm thành phố chưa đầy 10 km và cách sân bay Đông Tác (Tuy Hòa) 15km. Hàng ngày có chuyến bay TP. Hồ Chí Minh - Tuy Hòa và Hà Nội - Tuy Hòa và ngược lại

 

Nhắc đến Phú Yên là nhắc đến vùng đất có điểm nhô ra biển xa nhất, đón ánh bình minh trên đất liền của Việt Nam, là nhắc về xứ Nẫu bình dị - xứ sở hoa vàng cỏ xanh xinh đẹp như một bức tranh sơn thủy hữu tình. Đó là lý do Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65, năm 2024 tổ chức tại Phú Yên mang chủ đề “Dấu chân mặt trời”.

 

Chốn bồng lai giữa phố

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa có diện tích 43ha, ẩn mình trên ngọn đồi lộng gió với các villa sang trọng và các bungalow nằm dưới tán rừng, cả một vùng non nước yên bình cây cối xanh tươi, không khí trong lành, là nơi đón bình minh và trăng rằm sớm nhất nước. Sự hòa hợp thiên nhiên giữa núi và biển sẽ làm cho kỳ nghỉ của quý khách độc đáo và đáng nhớ.  

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa là một quần thể du lịch và nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao, gồm 18 biệt thự sang trọng, 3 nhà sàn và hơn 90 phòng nghỉ cao cấp nằm trải dài trên ngọn đồi thoai thoải có thể nhìn thấy đảo Hòn Chùa, thấy ghe thuyền giong khơi vào chiều muộn và cập bến vào sáng sớm.

 

Không gian nội thất và các thiết bị, dịch vụ hiện đại phục vụ cho nhu cầu thư giãn của du khách

 

Khu villa nằm ẩn mình dưới những tán rừng trồng và cây duối, cây thơm dại. Chim chóc chuyền cành ríu rít, hương hoa dìu dịu thanh thanh. Ngoài hoa lá, Núi Thơm còn có vườn thú tự nhiên với nhiều loài quần tụ, nào đà điểu, hươu sao, heo rừng, cừu, thỏ, chim trĩ, gà lôi...

 

Khách nghỉ dưỡng đến đây có thể chọn nhiều loại phòng phù hợp, từ loại một phòng nghỉ đến loại villa từ 2 đến 6 phòng ngủ. Với trang trí hiện đại, xinh xắn, ấm cúng, trang thiết bị nội thất đầy đủ, tiện nghi, mang đến một cảm giác thoải mái giống như đang ở trong ngôi nhà của chính mình.

 

Phòng khách được thiết kế cùng phòng ăn, có bếp nấu riêng biệt, giúp quý khách có thể tự tay chế biến theo ý thích những nguồn hải sản tươi sống được đánh bắt ngay từ biển.

 

Phòng tắm sang trọng với không gian mở, hòa cùng không gian nắng trời, phủ đầy màu xanh cây cỏ.

 

Các phòng đều có ban công hướng vườn hoặc biển tạo một không gian thoải mái riêng biệt, với hồ bơi xanh thẳm nằm giữa thiên nhiên bao la và mênh mông đất trời.

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa - Khu du lịch sinh thái cao cấp  thích hợp tổ chức các sự kiện, liên hoan, lễ hội, hội nghị cao cấp trong nước và quốc tế...

 

Resort có cảnh quan độc đáo

 

Trong số hàng trăm resort trên cả nước, Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa từng được Hiệp hội Du lịch Việt Nam VITA Awards vinh danh là resort có cảnh quan độc đáo.

 

Tại Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa, chủ nhân đã khéo giữ lại nét nguyên sơ vốn có của tự nhiên, hầu hết cây cối từ cây bụi, dây dại bản địa đến những cây cao lớn, hoa hòe đều được giữ lại, trong đó nổi bật là cây duối hoang, trở thành những cây bonsai tự nhiên độc đáo. Màu xanh và sự kỳ vĩ của đồi cây kết hợp với biển cả phía xa xa, đan cài với những dấu ấn nghệ thuật đậm bản sắc văn hóa dân tộc tạo thành cảnh quan độc đáo của resort này.

 

Khách du lịch đến đây được nghỉ dưỡng trong những ngôi nhà với tiện nghi hiện đại, sang trọng, dưới tán rừng rợp mát. Ngoài ra, du khách cùng gia đình có thể chơi tennis, bóng chuyền, cầu lông, xe đạp leo núi, khu vui chơi trẻ em...; khi đã thấm mệt có thể thả mình trong những hồ bơi hiện đại ngoài trời có diện tích 800m2 dưới thác nước nhân tạo, hay sử dụng những dịch vụ spa, xông hơi, xoa bóp... Những du khách thích sự yên tĩnh có thể lựa chọn Tịnh Tâm Trà để vừa đọc sách vừa nhâm nhi những ly cà phê Âu - Á nổi tiếng giữa bãi cỏ xanh mướt, đẫm hơi thở núi rừng.

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa đã từng đón và phục vụ nhiều đoàn khách của Trung ương Đảng và Chính phủ khi về thăm Phú Yên; các đoàn khách ngoại giao, khách quốc tế đến Phú Yên, các đoàn khách khó tính nhất cũng hài lòng với không gian và các dịch vụ nơi đây.

 

Giữa bộn bề công việc và những lo toan thường ngày, Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa mang đến cho du khách một khoảng thời gian tuyệt vời để thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên và say đắm với nghệ thuật kiến trúc do bàn tay con người tạo ra… Tất cả cảnh quan môi trường, nhà cửa… đều rất tuyệt vời. Thật khó tìm đủ ngôn từ để diễn tả sự tuyệt vời đó

 

Nét nguyên sơ, gần gũi với thiên nhiên, muôn thú ở Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa.

 

Tiện nghi, sang trọng

 

Đến Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa có rất nhiều các hoạt động vui chơi, check in, giải trí cũng như cảnh quan làm khách nghỉ dưỡng tại đây vô cùng thích thú. Du khách có thể thỏa thích bơi lội tại khu hồ bơi ngoài trời rộng 800m² kèm thác nước, bể sục. Sân tennis, phòng tập gym hiện đại để quý khách chọn lựa hoạt động rèn luyện sức khỏe hay thư giãn tại spa với nhiều dịch vụ như foot massage, chăm sóc da mặt, xông hơi khô… đẳng cấp.

 

Đặc biệt, phương pháp xông hơi giường nóng Zennova công nghệ Nhật Bản mang đến cho quý khách sự thư thái, lắng vào tĩnh lặng của thiền tịnh. Được thiết kế theo hình mẫu những nhà tắm cổ ở Rome với hệ thống làm nóng ngầm dưới các viên gạch chống oxi hóa có nhiệt độ từ 41-43 độ C và độ ẩm chỉ từ 20-40%. Phương pháp này tác động tích cực đến nội tiết, mỗi lần hít thở, các chất chống oxi hóa nhẹ nhàng len vào cơ thể giúp thúc đẩy quá trình tái tạo, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, tăng sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật và mang lại một làn da đẹp.

 

Núi Thơm Ecolodge Resort & Spa là một Khu du lịch sinh thái cao cấp tại Phú Yên. Nơi đây đã từng tổ chức các sự kiện, liên hoan, lễ hội, hội nghị cao cấp trong nước và quốc tế...

 

QUỲNH MAI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek