Thứ Tư, 23/10/2024 23:26 CH
Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên: Chi trả quyền lợi bảo hiểm 470 triệu đồng
Thứ Hai, 18/11/2019 09:35 SA

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên trao tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng Lê Thị Thơm. Ảnh: KIM PHƯỢNG

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên vừa tổ chức chi trả 470 triệu đồng cho gia đình chị Lê Thị Thơm ở thôn Phú Lương, xã An Phú, TP Tuy Hòa.

 

Hiểu được vai trò trụ cột tài chính trong gia đình, năm 2013, anh Nguyễn Võ Nhất đã tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên. Đến tháng 4/2019, anh Nhất tham gia thêm hợp đồng thứ hai cho bản thân với mong muốn tích lũy để chăm sóc 2 con còn nhỏ (3 tuổi và 6 tuổi) cũng như tạo ra nguồn thu nhập thay thế để đảm bảo cuộc sống cho gia đình trong trường hợp bất trắc. Tháng 10 vừa qua, không may anh Nhất đã qua đời vì tai nạn, để lại vợ và hai con. Là người thụ hưởng quyền lợi bảo hiểm, chị Lê Thị Thơm, vợ anh Nhất đã nhận được số tiền 470 triệu đồng, đây là món quà yêu thương anh dành tặng lại cho gia đình, để có thể giúp chị Thơm thay anh tiếp bước chăm sóc, nuôi hai con nên người, đúng như tâm nguyện của anh Nhất.

 

Quỹ nhân ái chung tay hỗ trợ các gia đình sau bão số 5, số 6. Trong ảnh: Lãnh đạo, nhân viên công ty trao quà hỗ trợ cho các gia đình. Ảnh: KIM PHƯỢNG

 

Tính đến nay, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã chi trả hơn 300 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn và hơn 25 tỉ đồng cho các khách hàng không may gặp rủi ro theo đúng cam kết trong hợp đồng. Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ gia đình Việt”, đạt danh hiệu “Công ty Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam 2019” và nhiều giải thưởng cao quý khác.

 

Bên cạnh việc chung tay bảo vệ tài chính gia đình khách hàng, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã chung tay giúp đỡ những mảnh đời khó khăn của quê hương. Sau cơn bão số 5 và số 6 vừa qua, từ nguồn Quỹ nhân ái do công ty lập nên, đơn vị đã hỗ trợ 10 triệu đồng cho 5 gia đình ở xã Xuân Cảnh và Xuân Hòa (TX Sông Cầu) bị bão cuốn sập nhà; viếng thăm và hỗ trợ 6 triệu đồng cho 2 trường hợp tử vong ở xã Sơn Thành Đông (huyện Tây Hòa) và Đức Bình Tây (huyện Sông Hinh) ngay khi bão số 6 vừa tan. Với thông điệp “Chung tay cùng quê hương”, Quỹ nhân ái của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên mong muốn góp một phần vào việc san sẻ cùng cộng đồng, chung tay xây dựng quê hương Phú Yên phát triển hơn.

 

KIM PHƯỢNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek