Thứ Sáu, 25/10/2024 03:24 SA
Mang cơ hội mua hàng ưu đãi đến người tiêu dùng
Thứ Năm, 06/07/2017 08:13 SA

Quầy thịt heo sạch, giá ưu đãi của Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa - Ảnh: KHANG ANH

Ông Phạm Hoàng Hưng, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, cho biết: Từ giữa tháng 6 đến nay, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa tổ chức bán thịt heo trước sảnh của siêu thị.

 

Hoạt động này được thực hiện trong vòng 1 tháng và bắt đầu từ 6 giờ sáng hàng ngày. Đây là hoạt động thuộc chủ trương “giải cứu” thịt heo do Sở Công thương phát động nhằm hỗ trợ người chăn nuôi của tỉnh và tạo cơ hội để người dân mua hàng giá rẻ, chất lượng. Theo đó, giá thịt heo được siêu thị cung cấp cho người tiêu dùng thấp hơn giá bình ổn hàng ngày từ 7.000-15.000 đồng/kg tùy loại. Thịt heo bán ra được lấy từ Công ty TNHH Thương mại Vy Long (huyện Đông Hòa) chuyên cung cấp thịt sạch, bảo đảm chất lượng và đã được ngành chức năng kiểm định. Đến nay, siêu thị đã tiêu thụ hơn 3 tấn thịt heo.

 

Không chỉ vậy, từ nay đến ngày 9/7, siêu thị này còn triển khai chương trình “Ưu đãi thành viên - Thêm ngàn điểm thưởng”. Khách hàng Thành viên và Vip tham gia sẽ được nhân 3, 4 hoặc 5 số điểm khi mua sản phẩm của chương trình. Cụ thể, khi khách hàng mua hàng trong khu tự chọn có bất kỳ sản phẩm và nhãn hàng tham gia chương trình sẽ được hệ thống điện toán tự động tính và tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ theo cơ cấu chương trình. Điểm thưởng được quy đổi dựa trên tổng giá trị mua hàng của các sản phẩm có cùng nhãn hàng và cùng quy cách. Trong chương trình “Mua lớn tiết kiệm nhiều”, khách hàng sẽ được mua sản phẩm thuộc ngành hàng hóa phẩm có dung tích lớn, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình với giá ưu đãi. Riêng đối với chương trình “Ngày hội gia đình - Mua sắm thả ga”, khách hàng của siêu thị sẽ mua được các sản phẩm hóa phẩm thuộc nhóm chất tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa với giá ưu đãi từ 25-40% và đồ gia dụng với giá giảm 30-50%.

 

Ngoài ra, để tạo bất ngờ và không khí mua sắm sôi động cho khách hàng, từ ngày 7-9/7 trong khung giờ vàng 9-11 giờ và 17-19 giờ mỗi ngày, các sản phẩm tham gia chương trình “Ngày hội gia đình - Mua sắm thả ga” sẽ được bán với giá vốn.

 

Với chương trình “Ngày đẹp ưu đãi nhân đôi” thực hiện trong ngày 7/7, khách hàng ở cấp độ Thành viên, Vip khi mua hàng có hóa đơn 300.000 đồng trở lên sẽ được nhân đôi số điểm. Chương trình sẽ tự động tính và tặng điểm thưởng vào tài khoản thẻ của khách hàng. Mỗi mã thẻ khách hàng Thành viên, Vip nhận tối đa 100 điểm thưởng/ hóa đơn.

 

Chương trình “Chăm sóc toàn diện cho cả nhà” cũng sẽ được Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa áp dụng trong 2 ngày 8 và 9/7. Theo đó, khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày tại khu tự chọn từ 500.000 đồng trở lên (không tính phần tiền thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được tặng 1 chai nước rửa tay Lifebuoy 500ml. Khách hàng có hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên (không tính phần tiền thanh toán bằng chiết khấu thương mại và phiếu giảm giá) được tặng 1 chai dầu ăn 2 lít. Mỗi khách hàng được nhận tối đa 1 loại quà/hóa đơn và tham gia chương trình tối đa 2 lần/ngày. Khách hàng có thể cộng dồn hóa đơn chính trong ngày tại siêu thị để tham gia chương trình.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek