Thứ Sáu, 25/10/2024 05:21 SA
Quốc tế Thiếu nhi 1/6:
Thêm niềm vui cho đại gia đình Bảo việt nhân thọ Phú Yên
Thứ Năm, 01/06/2017 09:11 SA

Phó Giám đốc Bảo việt nhân thọ Phú Yên Nguyễn Thanh Tánh tặng thưởng cho các em đạt thành tích trong học tập - Ảnh: KHANG ANH

Nhằm mang niềm vui đến cho con em tư vấn viên và nhân viên, Công ty Bảo việt nhân thọ Phú Yên (Bảo việt nhân thọ Phú Yên) tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 2017” tại 3 cụm TP Tuy Hòa, huyện Sơn Hòa và TX Sông Cầu. Không chỉ được nhận quà, các em thiếu nhi còn được tham gia nhiều trò chơi bổ ích.

 

Thời gian qua, Bảo việt nhân thọ Phú Yên không chỉ chú trọng phát triển kinh doanh hiệu quả mà còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, thể hiện trách nhiệm cao đối với cộng đồng. Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 năm nay, đơn vị tổ chức chương trình “Vui Tết Thiếu nhi 2017” với gần 2.000 người tham gia. Chương trình được thực hiện tại 3 cụm: huyện Sơn Hòa, TP Tuy Hòa và TX Sông Cầu. Đến với chương trình, các cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi bổ ích, kích thích sự sáng tạo, tính hòa đồng như hát múa cộng đồng, đố vui, ném bóng hay thi uống sữa... Cũng trong dịp này, 20 học sinh là con của tư vấn viên, nhân viên có thành tích học tập xuất sắc, đạt giải cấp tỉnh, cấp quốc gia được nhận phần thưởng từ Bảo việt nhân thọ Phú Yên.

 

Được hòa mình vào không khí ngày hội thiếu nhi, em Lê Huỳnh Bảo Thi, học sinh lớp 3, Trường tiểu học Lương Thế Vinh, xã Hòa Hiệp Bắc, huyện Đông Hòa, thích thú nói: “Vừa được nghỉ hè, hai chị em cháu được ba đưa đến tham dự chương trình “Vui Tết Thiếu nhi” do công ty ba tổ chức. Cháu rất vui vì vừa được chơi đùa thỏa thích, vừa được nhận quà”.

 

“Vui Tết Thiếu nhi” là sự kiện thường niên thể hiện sự quan tâm của Bảo việt nhân thọ Phú Yên đối với các cháu thiếu nhi. Chị Nguyễn Thị Thanh Mận ở thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, bày tỏ: Tôi làm việc ở Bảo việt nhân thọ Phú Yên được 5 năm. Ngày 1/6 hàng năm, tôi đều đưa các con đến tham gia chương trình do công ty tổ chức. Mỗi lần đến đây, tôi thấy vui và có động lực hơn vì công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến gia đình cũng như con em tư vấn viên, nhân viên.

 

Ông Nguyễn Thanh Tánh, Phó Giám đốc Bảo việt nhân thọ Phú Yên, cho biết: Cùng với hoạt động kinh doanh, Bảo việt nhân thọ Phú Yên luôn dành sự ưu ái tới thế hệ tương lai của đất nước. Sự quan tâm, sẻ chia này được thực hiện thường xuyên, đặc biệt vào các dịp lễ, tết. Điều này thể hiện sự quan tâm của đơn vị trong việc nỗ lực chăm lo đời sống của tư vấn viên, nhân viên. Dịp này, chúng tôi cũng trao thưởng cho các cháu đạt thành tích tốt trong học tập, nhằm động viên, khích lệ tinh thần để các cháu cố gắng trong những năm học tiếp theo.

 

KHANG ANH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek