Thứ Sáu, 25/10/2024 07:27 SA
Chủ đầu tư cam kết bàn giao đúng tiến độ Dự án Vincom Shophouse Phú Yên
Thứ Hai, 27/03/2017 08:02 SA

Phối cảnh minh họa tổ hợp TTTM và Vincom Shophouse Phú Yên

Dự án Vincom Shophouse Phú Yên đang được hoàn thiện với tốc độ vô cùng khẩn trương với mong muốn nhanh nhất hoàn thiện khu tổ hợp TTTM và Nhà phố thương mại có hệ thống tiện ích, dịch vụ hoàn chỉnh cho người dân Phú Yên. Tiến độ xây dựng khẩn trương, chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ mang đến cho những chủ nhân sành điệu cuộc sống tiện nghi khi sinh sống tại dự án Shophouse đẳng cấp này.

 

Vincom Shophouse Phú Yên là một trong những dự án có quy mô tầm cỡ nhất hiện nay tại tỉnh Phú Yên được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Dự án nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân và giới đầu tư địa phương và các tỉnh lân cận, trong đó tiến độ xây dựng của dự án luôn là vấn đề được mong đợi và chú ý hơn cả.

 

Là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, Vingroup luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng thi công và dịch vụ quản lý vận hành đạt tiêu chuẩn 5 sao. Điển hình là các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City (Hà Nội), Vinhomes Central Park (TP Hồ Chí Minh) và các tổ hợp TTTM và Shophouse như Vincom Shophouse Hải Phòng, Vincom Shophouse Thái Bình, Vincom Shophouse Thanh Hóa, Vincom Shophouse Cần Thơ. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, với vị thế và uy tín của Vingroup cùng sự thành công của mô hình bất động sản Shophouse đã đi vào hoạt động ở các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, Shophouse Phú Yên sẽ nhanh chóng trở thành yếu tố then chốt “hâm nóng” thị trường bất động sản đẳng cấp của TP Tuy Hòa.

 

 


Nhân dân TP Tuy Hòa chính là những người cảm nhận rõ nét nhất về nhịp độ thi công khẩn trương và sự thay da đổi thịt từng ngày khi đi qua khu vực này.

 

Vincom Shophouse Phú Yên hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mới tại khu vực sầm uất nhất của thành phố. Người dân không thôi háo hức mong đợi sự xuất hiện của một thiên đường mua sắm tại TTTM Vincom với hệ thống bán lẻ VinDS, siêu thị tiêu dùng Vinmart, siêu thị điện máy Vinpro, thỏa sức vui chơi giải trí tại rạp chiếu phim hiện đại, games center… được vận hành và quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Tập đoàn Vingroup.

 

 


Theo một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại Phú Yên, Vincom Shophouse hút khách bởi vừa đáp ứng được nhu cầu sinh sống trong môi trường hiện đại, tiện nghi, vừa là nơi phát triển kinh doanh theo phương châm “buôn có bạn, bán có phường” của người Việt. Đặc biệt, chủ sở hữu Vincom Shophouse Phú Yên còn có cơ hội cho thuê sinh lời hiệu quả.

 

Để sở hữu những căn Nhà phố thương mại tại Vincom Shophouse Phú Yên ngay hôm nay, hãy liên hệ với chúng tôi:

 

Công ty Bất động sản Tân Long

Địa chỉ VP TP Tuy Hòa: Số 342 đường Hùng Vương, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên

Điện thoại: 0936.398.836

Website: www vincomshophouse.vn

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek