Thứ Sáu, 26/04/2024 20:08 CH
CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh: Tổ chức gala kỷ niệm 9 năm thành lập
Thứ Hai, 17/04/2017 08:22 SA

* Tọa đàm “Phú Yên đổi mới”

 

Tối 15/4, tại TP Hồ Chí Minh, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh tổ chức gala kỷ niệm 9 năm thành lập, với chủ đề “Kết nối hội viên”. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế cùng lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương của tỉnh và gần 200 hội viên, khách mời của CLB tham dự.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế tặng hoa chúc mừng CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh nhân 9 năm thành lập.

 

CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh tiền thân là Ban liên lạc Doanh nhân Phú Yên ra đời vào năm 2008. Đến tháng 4/2013, CLB được thành lập theo quyết định của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Hồ Chí Minh. Trong 9 năm qua, CLB là nơi kết nối, tạo dựng môi trường thuận lợi để các doanh nhân quê Phú Yên đang sống, làm việc tại thành phố mang tên Bác và các tỉnh lân cận chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, nguồn lực, cơ hội kinh doanh, tiến tới liên kết, hợp tác đầu tư.

 

Tại buổi gala, sau khi ôn lại chặng đường 9 năm hình thành và phát triển của CLB, các đại biểu được nghe báo cáo phương hướng hoạt động, cách thức tổ chức ban chấp hành, phân công trách nhiệm từng ban trong CLB thời gian tới. Ngoài ra, các đại biểu còn được xem những hình ảnh, các tiết mục văn nghệ gợi nhớ về quê hương Phú Yên và tham gia đóng góp cho quỹ thiện nguyện của CLB.

 

* Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế và Chủ tịch CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh Phạm Xuân Nam đồng chủ trì buổi tọa đàm với chủ đề “Phú Yên đổi mới”.

 

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Hữu Thế giới thiệu khái quát tình hình kinh tế - xã hội của Phú Yên thời gian qua; đồng thời cho biết tỉnh đang có nhiều chính sách ưu đãi thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, các dự án du lịch và một số dự án trọng điểm khác. Các đại biểu cho rằng Phú Yên có nhiều tiềm năng để phát triển nhưng cần chú ý đảm bảo môi trường, an toàn thực phẩm, có chính sách xúc tiến đầu tư hiệu quả và nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu công việc. Một số đại biểu cũng hiến kế tỉnh cần xây dựng các tour du lịch đặc trưng, tạo hành lang pháp lý thuận lợi, có thể chia dự án thành nhiều phần để dễ dàng thu hút đầu tư...

 

VIỆT AN - ĐOÀN TRUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek