Thứ Hai, 30/09/2024 11:20 SA
Nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông cho lái xe, phụ xe
Thứ Bảy, 15/12/2018 12:08 CH

Sở GTVT vừa tổ chức tập huấn an toàn giao thông (ATGT) cho hơn 100 học viên là chủ doanh nghiệp, lái xe, phụ xe đến từ các doanh nghiệp vận tải khách. Đợt tập huấn nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo trật tự ATGT, nhất là trong dịp cuối năm.

 

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được xem những video, những phóng sự về trật tự ATGT, các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng của xe khách. Sở GTVT cũng đã tuyên truyền, phổ biến các quy định mới về pháp luật trật tự ATGT; cách xử lý tình huống khi tham gia lưu thông trên đường.

 

Dịp này, các học viên cũng được trang bị những kiến thức cơ bản cần thiết để thực hiện tốt trách nhiệm và nghĩa vụ khi điều khiển phương tiện, bảo đảm an toàn trong quá trình tham gia giao thông.

 

Theo ông Nguyễn Bá Khải, Phó Giám đốc Sở GTVT, tập huấn ATGT cho các chủ doanh nghiệp, lái xe, phụ xe trên phương tiện vận tải khách là hoạt động thường xuyên của đơn vị. Song song với việc bổ sung kịp thời những quy định mới trong hoạt động vận tải khách, dịp này, Sở GTVT cũng nhắc nhở các chủ doanh nghiệp kinh doanh vận tải khách thực hiện nghiêm việc đảm bảo quy định thời gian làm việc đối với lái xe, niêm yết và bán đúng giá đăng ký. Sở GTVT thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra đột xuất tại các doanh nghiệp, nếu phát hiện vi phạm sẽ xử lý theo quy định.

 

HƯỚNG DƯƠNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek