Thứ Ba, 01/10/2024 01:35 SA
Tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý hoạt động xe buýt
Thứ Ba, 20/12/2016 08:00 SA

UBND tỉnh vừa ban hành công văn yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý hoạt động xe buýt.

 

Theo đó, UBND tỉnh yêu cầu Sở GTVT chỉ đạo lực lượng thanh tra giao thông lập kế hoạch cụ thể kiểm tra các hoạt động của xe buýt, có biện pháp xử lý kịp thời các trường hợp vi phạm. Trong đó, tập trung xử lý nguội các xe buýt vi phạm thông qua thiết bị giám sát hành trình; chỉ đạo các đơn vị vận tải tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định, quy chế đến từng cán bộ quản lý, nhân viên và lái xe buýt; đồng thời niêm yết thông tin về chất lượng dịch vụ vận tải, số điện thoại của lãnh đạo đơn vị trên xe buýt, để hành khách đi xe phản ánh kịp thời,...

 

UBND tỉnh giao Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông và công an các huyện, thị xã, thành phố tăng cường tuần tra, kiểm tra và xử phạt nghiêm các trường hợp xe buýt vi phạm; đồng thời gửi các thông tin xử phạt về Sở GTVT có biện pháp xử lý tiếp theo và yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan tăng cường giám sát, kịp thời phát hiện các trường hợp xe buýt vi phạm trên địa bàn, để phối hợp với lực lượng công an và thanh tra giao thông xử lý theo quy định.

 

Được biết, hiện nay tình trạng các xe buýt phóng nhanh, vượt ẩu, tranh giành khách, bỏ chuyến... có khuynh hướng gia tăng, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh.

 

(PYP)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek