Thứ Sáu, 20/09/2024 07:05 SA
Triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự Tết Nguyên đán Mậu Tuất
Thứ Bảy, 10/02/2018 07:33 SA

Sáng 9/2, Công an Phú Yên triển khai kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

 

Với hơn 60 lễ hội diễn ra trong dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất, đặc biệt là đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân tại Quảng trường 1 Tháng 4 và bắn pháo hoa vào đêm giao thừa, công tác đảm bảo ANTT đặt ra cho lực lượng Công an Phú Yên hết sức nặng nề. Sau khi nghe đại diện công an các đơn vị, địa phương thảo luận, góp ý vào kế hoạch và các phương án đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Mậu Tuất, thiếu tướng Phan Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu công an các đơn vị, địa phương cần tổ chức thực hiện đồng bộ và hiệu quả các biện pháp đảm bảo an ANTT, an toàn giao thông, nhất là trong đêm giao thừa; nơi diễn ra các lễ, hội; kiểm tra, ngăn chặn việc vận chuyển trái phép pháo, chất cháy nổ. Đồng thời tăng cường lực lượng bố trí ứng trực trên các tuyến giao thông trọng điểm, các khu vực giao thông phức tạp, có nguy cơ ùn tắc cao để điều tiết, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, đảm bảo tốt ANTT cho nhân dân vui xuân, đón tết an toàn.

 

Sở Y tế Phú Yên vừa chỉ đạo các bệnh viện tuyến tỉnh, trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố thực hiện trực theo 4 cấp, trực lãnh đạo, xử lý thông tin đường dây nóng, trực chuyên môn, trực hành chính, hậu cần và trực bảo vệ, tự vệ. Các đơn vị chủ động đối phó với dịch bệnh, ngộ độc, tai nạn cấp cứu hàng loạt có thể xảy ra; có phương án thường trực, dự trữ cơ số thuốc, dịch truyền, vật tư, hóa chất, bố trí cơ số giường bệnh, phương tiện cấp cứu và cấp cứu ngoại viện để sẵn sàng đáp ứng, đảm bảo tốt công tác thu dung, cấp cứu điều trị. Nếu trái tuyến, trái chuyên khoa cũng phải xử lý cấp cứu ban đầu ổn định, giải thích đầy đủ cho người bệnh, người nhà người bệnh trước khi chuyển đi cơ sở khác.

 

Sở Y tế cũng đề nghị các đơn vị trong ngành tổ chức thăm hỏi, chúc tết đối với người bệnh còn điều trị tại bệnh viện trong dịp tết, đặc biệt chú ý người bệnh nghèo, người bệnh thuộc đối tượng chính sách.

 

HOA SIÊM - QUỐC HỘI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek