Thứ Năm, 10/10/2024 09:26 SA
Thành tích chung
Thứ Sáu, 25/12/2015 10:00 SA

Tây Hòa là huyện được Bộ Quốc phòng chọn làm thí điểm xây dựng lực lượng dự bị động viên trong tình hình mới, nên lượng vũ khí trang bị được biên chế nhiều về số lượng, đa dạng về chủng loại. Hàng năm, huyện tổ chức nhiều lớp, nhiều đối tượng, số lượng vũ khí trang bị đảm bảo cho huấn luyện, diễn tập cũng không ít. Trong khi đó, vũ khí được biên chế phần lớn là vũ khí hệ 2 nên tình trạng kỹ thuật và tính đồng bộ thấp.

 

Với chức trách là nhân viên, thủ kho quân khí, chịu trách nhiệm về toàn bộ tình hình số lượng, chất lượng, đồng bộ và đảm bảo an toàn các vật phẩm quân khí được giao quản lý, đáp ứng và phục vụ kịp thời nhiệm vụ huấn luyện, diễn tập, chiến đấu, tôi luôn tìm tòi học hỏi, nghiên cứu nắm chắc các văn bản, hướng dẫn của cấp trên, chủ động thời gian xây dựng kế hoạch thật chi tiết, sát với yêu cầu nhiệm vụ để thực hiện, sắp xếp công việc khoa học, giải quyết hài hòa giữa việc chung với việc riêng. Đặc biệt, để đáp ứng nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu cao, tôi luôn chủ động kiểm tra kỹ thuật, đến từng đơn vị cơ sở trực tiếp sửa chữa, thay thế các chi tiết hư hỏng, đảm bảo đạt hệ số kỹ thuật cao nhất; thường xuyên liên hệ với các đơn vị bạn, tham quan cách sắp xếp trong nhà kho, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao năng lực trong công tác chuyên môn. Kết quả, tại các hội thi, hội thao về nhà kho, quân khí, kỹ thuật do Bộ CHQS tỉnh và Quân khu 5 tổ chức, tôi đều đạt giải cao. Liên tục từ 2011 đến nay, tôi đều đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và được tặng nhiều bằng khen, giấy khen. Kết quả này là thành tích chung của tập thể, sự quan tâm đặc biệt của thủ trưởng đơn vị, sự phối hợp, giúp đỡ của đồng chí, đồng đội.

 

Qua hơn 20 năm làm lính Cụ Hồ, công tác trong ngành Quân khí, tôi rút ra được một số bài học. Đó là, để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phải luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, không ngừng học hỏi, nói đi đôi với làm, sắp xếp hài hòa việc chung và việc riêng, luôn lấy hiệu quả chất lượng công việc đặt lên hàng đầu. Đồng thời phải luôn quán triệt và thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với thực hiện “Năm mẫu mực về điều lệnh - chính quy” và cuộc vận động “Xây dựng chính quy - Mẫu mực ngành Kỹ thuật”…

 

HUỲNH TẤT THẮNG

Cơ quan Quân sự huyện Tây Hòa

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek