Thứ Năm, 03/10/2024 13:30 CH
Người cán bộ sát việc, gần dân
Thứ Ba, 17/07/2012 08:19 SA

“Đồng chí Trần Long, Phó bí thư Đảng ủy xã Hòa Thành (Đông Hòa) luôn đề cao vai trò tập thể, sống giản dị và tận tụy với công việc”. Đó là lời nhận xét của Phó bí thư thường trực Huyện ủy Đông Hòa Phan Thanh Lộc.

 

chi-Ha120717.jpg

Ảnh: T.HÀ

 

Tiếp xúc với mọi người, ông Long thường không nói nhiều về bản thân mà điềm đạm bảo những gì mình làm là nhiệm vụ, còn mọi kết quả đạt được là công sức của tập thể.

Từ năm 2005 đến nay, ông Long cùng ban lãnh đạo Đảng bộ xã Hòa Thành luôn đoàn kết, thống nhất ý chí, nâng cao hiệu quả công tác quản lý, xây dựng Đảng bộ xã trong sạch vững mạnh. Dưới sự dìu dắt, hướng dẫn của ông Long, Xã đoàn Hòa Thành hoạt động hiệu quả, được Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn tặng bằng khen. Bí thư Xã đoàn Hòa Thành Võ Văn Viễn cho biết: “Đồng chí Long là người đi sâu, đi sát mọi hoạt động của Xã đoàn. Đồng chí đưa ra nhiều ý kiến chỉ đạo đúng đắn, cùng Xã đoàn triển khai có hiệu quả nhiều hoạt động.

Với vai trò Phó ban thường trực Ban chỉ đạo Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xã Hòa Thành, ông Long đã cùng với tập thể Ban chỉ đạo tổ chức hội nghị học tập nhiều chuyên đề cho toàn thể đảng viên, cán bộ chủ chốt trong xã; vận động nhân dân toàn xã tích cực tham gia phòng chống tham nhũng, lãng phí. Bản thân ông sống giản dị và tiết kiệm. Bà Lê Thị Ánh ở xã Hòa Thành chia sẻ: “Ông Long làm việc rất nhiệt tình, chịu khó đến từng nhà để vận động bà con chống lãng phí. Nếu bà con có vấn đề gì thắc mắc, ông sẵn sàng giải thích cho bà con hiểu. Trong cuộc sống hàng ngày, ông sống giản dị, tiết kiệm và là tấm gương sáng cho bà con trong xã noi theo”.

Với lòng tâm huyết, tận tụy với công việc, vừa qua, ông Long vinh dự được Tỉnh ủy tặng bằng khen vì có thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Người đảng viên 59 tuổi này bộc bạch: “Làm người lãnh đạo phải gương mẫu, lời nói phải đi đôi với việc làm, có trách nhiệm với công việc, như vậy mới làm gương cho người khác”.

THÁI HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek