Thứ Năm, 03/10/2024 13:26 CH
Cô Huyên “hai giỏi”
Thứ Bảy, 23/06/2012 08:00 SA

Năng động, sôi nổi, nhiệt huyết là nhận xét của nhiều người khi tiếp xúc với cô giáo Đoàn Thị Lê Huyên, Phó bí thư đoàn Trường THPT Phan Bội Châu (Sơn Hòa), một điển hình tiên tiến trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh ở huyện Sơn Hòa.

 

huyen120623.jpg

Đoàn Thị Lê Huyên phát biểu tại hội nghị - Ảnh: H.LINH

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Huyên tích cực tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ. Đến khi tốt nghiệp đại học, Huyên nhận công tác tại Trường cấp 2-3 Tân Lập (Sông Hinh) năm 2008, năm 2010 chuyển về Trường THPT Phan Bội Châu cho đến nay.

 

Nhiều năm qua, đặc biệt từ năm 2010 đến nay, Đoàn Trường THPT Phan Bội Châu được đánh giá là đơn vị có phong trào đoàn phát triển mạnh, trong đó có sự đóng góp tích cực của Phó bí thư đoàn trường Đoàn Thị Lê Huyên. Các hoạt động trong Tháng Thanh niên hay chiến dịch Thanh niên tình nguyện do đoàn cấp trên phát động đã thu hút đông đảo đoàn viên, học sinh tham gia. Với vai trò là Phó bí thư đoàn trường, Huyên đã cùng với Ban chấp hành đoàn trường đổi mới phương pháp hoạt động, gắn việc kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào các buổi chào cờ đầu tuần. Qua đó, đã tạo không khí thi đua sôi nổi trong giáo viên và học sinh, góp phần thực hiện tốt phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực.

 

Trong công tác chuyên môn, đảm nhận dạy môn Sinh học, cô giáo Huyên luôn đảm bảo thời gian lên lớp, tìm tòi, học hỏi và cập nhật thông tin mới về công nghệ sinh học để phục vụ công tác giảng dạy. Huyên chia sẻ: “Sau khi nhà trường triển khai việc học tập và làm theo gương Bác, tôi đã đăng ký bằng việc tham gia phụ đạo học sinh yếu kém và bồi dưỡng học sinh giỏi. Kết quả, trong kỳ thi học sinh giỏi lớp 12 cấp tỉnh vừa rồi, học sinh của trường đoạt một giải nhì, hai giải ba, hai giải khuyến khích môn Sinh học.

Thầy Huỳnh Ngọc Phú, Hiệu trưởng Trường THPT Phan Bội Châu nhận xét: “Cô Huyên là một đảng viên gương mẫu, có phẩm chất đạo đức tốt, luôn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ”. Với những thành tích nổi bật trong công tác đoàn và chuyên môn, cô giáo Huyên được Huyện ủy Sơn Hòa biểu dương về thành tích xuất sắc trong việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

HỒNG LINH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek