Thứ Năm, 03/10/2024 16:17 CH
Đội trưởng Cảnh sát giao thông xuất sắc
Thứ Năm, 31/05/2012 08:06 SA

Không chỉ làm tốt nhiệm vụ chuyên môn, thiếu tá Lê Thái Nguyên, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự cơ động (CSGT-TTCĐ) Công an huyện Đông Hòa còn tích cực học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, được nhân dân tin yêu, đồng đội mến phục.

ttN120531.jpg

Thiếu tá Lê Thái Nguyên - Ảnh: V.AN

Thiếu tá Lê Thái Nguyên cho biết: “Tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện Đông Hòa khá phức tạp vì số lượng người tham gia giao thông rất đông đúc. Lượng xe máy đăng ký mới cũng chỉ đứng sau TP Tuy Hòa. Trong khi đó, toàn đội chỉ có 14 cán bộ chiến sĩ, đa phần được điều chuyển từ các lực lượng khác sang, nghiệp vụ chuyên sâu còn hạn chế khiến quá trình công tác gặp nhiều khó khăn”.

Là đội trưởng, thiếu tá Lê Thái Nguyên đã trực tiếp chỉ huy và có mặt trong hầu hết các hoạt động nghiệp vụ trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa. Anh tham mưu cho Ban An toàn giao thông và lãnh đạo Công an huyện xây dựng, triển khai kế hoạch đảm bảo trật tự an toàn giao thông và Năm An toàn giao thông 2012. Trong các đợt cao điểm tuần tra kiểm soát dịp Tết Nguyên đán, ngoài công tác chỉ huy, Lê Thái Nguyên còn cùng anh em có mặt tại những “điểm nóng” trên các tuyến đường trong huyện nhằm đảm bảo tốt tình hình trật tự an toàn giao thông khi diễn ra lễ hội, vui chơi, không để xảy ra các sự cố đột xuất. Đội CSGT-TTCĐ chia thành ba tổ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm tiến hành tuần tra khép kín, kiên quyết xử lý các lỗi vi phạm, nhất là các lỗi trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông. Anh còn phối hợp cung cấp tin, bài về trật tự an toàn giao thông cho Đài Truyền thanh huyện và các xã nhằm nâng cao tinh thần tự giác chấp hành pháp luật giao thông cho người dân; tuyên truyền cho 41 người hành nghề xe thồ… Nhờ vậy, trong 4 tháng đầu năm nay, tai nạn giao thông ở huyện Đông Hòa giảm cả 3 mặt.

Thượng tá Võ Đức Chèn, Trưởng Công an huyện Đông Hòa nhận xét: “Đồng chí Nguyên rất tinh thông nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm và chỉ huy, xử lý hiệu quả các vụ việc, nhiều năm liền đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, năm 2011 được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, là một điển hình trong cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh – Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

 

VIỆT AN

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek