Chủ Nhật, 29/09/2024 14:26 CH
Chi bộ Công Ty Bảo Việt nhân thọ Phú Yên:
Nâng cao chất lượng phục vụ
Thứ Năm, 07/05/2015 08:39 SA

Nhân viên Công ty Bảo Việt nhân thọ Phú Yên (trái) hướng dẫn thủ tục cho khách hàng - Ảnh: N.THANH

Nhiều năm qua, Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Phú Yên không ngừng đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với nhiệm vụ chung của đơn vị. Điều này đã được khẳng định bằng những thành tích trong kinh doanh và hoạt động xã hội.

 

Bảo Việt nhân thọ Phú Yên nằm trong hệ thống của Bảo Việt nhân thọ Việt Nam. Đây là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp, hoạch định các giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm mang lại cuộc sống an lành cho người dân. Chính vì thế, trong 4 năm qua, chi bộ công ty luôn tổ chức quán triệt các chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh một cách nghiêm túc, có chất lượng cho toàn thể cán bộ, công nhân viên. Mỗi cán bộ, đảng viên đều nêu cao ý thức trách nhiệm phục vụ khách hàng bằng những việc làm thiết thực hàng ngày; thực hiện bảng đăng ký học tập, làm theo tấm gương đạo đức của Bác gắn với nhiệm vụ chuyên môn của mình.

 

Theo đó, mỗi cán bộ, nhân viên công ty luôn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, xây dựng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, sống giản dị, trách nhiệm, gương mẫu. Học theo gương Bác với tinh thần: “Cần, kiệm, liêm chính”, mỗi người đều thực hiện chống lãng phí bằng những hành động nhỏ nhất như tiết kiệm điện tại cơ quan, tiết kiệm giấy trong in ấn, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công việc, tự mình sửa đổi cách làm việc sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Tập thể công ty đã xây dựng phương án cải cách dịch vụ khách hàng, đào tạo kỹ năng mềm. Khi giao tiếp, mỗi cán bộ, nhân viên trang phục chỉnh tề, phong cách nhẹ nhàng, hướng dẫn tận tình cho khách hàng. Nhờ vậy, doanh thu khai thác mới luôn tăng hàng năm. Bên cạnh đó, Bảo Việt nhân thọ Phú Yên cũng là điểm tựa vững chắc để giúp đỡ nhiều khách hàng không may gặp tai nạn, là đơn vị dẫn đầu về công tác dịch vụ khách hàng của cả hệ thống.

 

Không chỉ tập trung lãnh đạo phát triển khách hàng, đạt doanh thu khai thác mới ở mức cao mà chi bộ công ty còn quan tâm làm công tác từ thiện, chung tay vì cộng đồng. Trong 4 năm qua, cán bộ, nhân viên đã đóng góp, ủng hộ công tác xã hội từ thiện trên 500 triệu đồng; 8 lượt cán bộ tham gia hiến máu nhân đạo, đạt 200% chỉ tiêu tỉnh giao. Riêng trong năm 2014, công ty hỗ trợ cho xã Cà Lúi (huyện Sơn Hòa) một bộ máy vi tính, 5 suất học bổng, 3 xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi, 15 suất quà tết cho trẻ em nghèo ở địa phương.

 

Phó bí thư Chi bộ Công ty Bảo Việt nhân thọ Phú Yên Đặng Văn Sở cho biết: Thiết thực làm theo gương Bác, Ban giám đốc và cán bộ nhân viên công ty chúng tôi luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, đẩy mạnh phát triển kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách theo quy định. Việc làm và thu nhập của người lao động luôn được cải thiện và không ngừng nâng cao. Mỗi cán bộ, nhân viên công ty đều phát huy tinh thần dân chủ, tạo được không khí cởi mở, chân thành, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất chung trong tập thể. Chi bộ nhiều năm liền đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Đồng thời, nhiều năm liền được Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh khen thưởng vì có thành tích trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. 

 

NHƯ THANH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Nữ quản giáo tận tụy
Thứ Tư, 06/05/2015 09:55 SA
Cô giáo tâm huyết với nghề
Thứ Ba, 05/05/2015 08:28 SA
Cán bộ thuế tâm huyết với nghề
Thứ Hai, 04/05/2015 08:39 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek