Thứ Ba, 15/10/2024 21:25 CH
Chung sức vì sự phát triển của Phú Yên
Chủ Nhật, 12/03/2006 08:06 SA

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XIV nhiệm kỳ 2006-2010 đã thành công tốt đẹp và bầu được Ban Chấp hành mới với niềm tin mới sẽ đưa Phú Yên phát triển nhanh hơn, mạnh hơn, bền vững hơn, sớm thoát khỏi tỉnh nghèo. Báo Phú Yên đã ghi lại cảm tưởng cũng như những hứa hẹn tâm huyết của một số đồng chí vừa được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV.

 

Đồng chí Lê Hùng Tấn, Bí thư Huyện ủy Đông Hòa: MỘT ĐẠI HỘI ĐỔI MỚI, TRÍ TUỆ

 

Tôi rất phấn khởi khi được tham dự một Đại hội đổi mới, trí tuệ, dân chủ, có sự nhất trí cao như thế. Đại hội cũng đã bầu được Ban Chấp hành mới, mà là một thành viên trong số đó, tôi tin tưởng rằng tòan bộ BCH sẽ đoàn kết, nhất trí để chỉ đạo xây dựng Phú Yên vững mạnh về mọi mặt.

 

 

Là lãnh đạo huyện Đông Hòa, một huyện vừa được chia tách và còn gặp nhiều khó khăn, chúng tôi sẽ chỉ đạo và nỗ lực khai thác mọi tiềm năng để xây dựng huyện phát triển vững mạnh. Đặc biệt, Đông Hòa sẽ chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng, quy hoạch lại vùng nuôi trồng thủy sản, phát triển nông nghiệp hàng hóa và phấn đấu đến năm 2008 sẽ xây dựng Hòa Vinh thành thị trấn tỉnh lỵ phát triển, hiện đại.

 

Tất nhiên, Đông Hòa rất cần sự chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời của Tỉnh ủy để phát triển đúng hướng; đồng thời bên cạnh những nỗ lực tự thân, huyện cũng cần sự ủng hộ, sự đầu tư của tỉnh nhiều hơn nữa.

 

Đồng chí Nguyễn Chí Hiến, Giám đốc Sở Kế hoạch – Đầu tư: PHÚ YÊN SẼ CÓ MÔI TRƯỜNG ĐẦU TƯ HẤP DẪN HƠN

 

Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã có thời gian chuẩn bị công phu và thành công tốt đẹp, đó là niềm phấn khởi của không chỉ đảng viên mà còn của toàn bộ người dân Phú Yên. Là một đại biểu, là ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh ủy khóa XIV, tôi nhận thấy những chỉ tiêu thể hiện trong nghị quyết Đại hội đều có cơ sở từ thực tiễn và tin rằng chúng ta sẽ biến được những chỉ tiêu đó thành hiện thực, tất nhiên là đòi hỏi có quá trình phấn đấu và nỗ lực lớn. Đồng thời phải có sự đồng lòng từ các đồng chí lãnh đạo các cấp các ngành.

 

 

Riêng trong lĩnh vực đầu tư, tôi mong muốn Phú Yên sẽ tạo được môi trường thu hút hấp dẫn hơn nữa với các nhà đầu tư. Chúng ta cần tạo thêm điều kiện để các nhà đầu tư thuận lợi hơn trong việc triển khai cá dự án; giúp các dự án đã phê duyệt và chuẩn bị phê duyệt sớm được triển khai. Cá nhân tôi sẽ phối hợp cùng các cấp ngành hữu quan để tham mưu cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh thể chế thành những nhiệm vụ cụ thể trong quá trình tổ chức thực hiện cũng như trong quá trình triển khai công tác đầu tư và thu hút đầu tư. Bởi xét cho cùng khi các nhà đầu tư triển khai thuận lợi dự án của họ thì thông qua họ Phú Yên sẽ có thêm nhiều cơ hội mới để tiếp cận những nhà đầu tư mới.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phú Yên: SẼ CÙNG BCH CHUNG SỨC CHUNG LÒNG ĐƯA PHÚ YÊN PHÁT TRIỂN

 

Là người trẻ tuổi nhất (đồng chí sinh năm 1973 – PV) được bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIV, tôi rất vinh dự nhưng cũng nhận thức được trách nhiệm nặng nề của những công việc trong thời gian tới.

 

 

Tôi nguyện sẽ cố gắng hết sức trong học tập, rèn luyện và công tác để hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất; góp phần cùng tập thể Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới chung sức chung lòng đưa Phú Yên phát triển đi lên, tự khẳng định mình. Với tôi, đó là cách tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng mà Đại hội và nhân dân đã giao phó cho mình.          

 

NHÓM PHÓNG VIÊN THỜI SỰ (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek