Chủ Nhật, 13/10/2024 13:28 CH
Dõi theo diễn biến đại hội
Thứ Năm, 15/10/2015 08:40 SA

Sáng 14/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020 chính thức khai mạc. Sự kiện chính trị quan trọng này, đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

 

Cán bộ, đảng viên Hội Cựu chiến binh tỉnh đọc Báo Phú Yên theo dõi thông tin về đại hội - Ảnh: K.MY

 

Sau giờ đọc báo, cán bộ, đảng viên Hội Cựu chiến binh tỉnh tập trung theo dõi truyền hình trực tiếp phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015-2020. Theo ông Nguyễn Thanh Xuyên, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh, qua theo dõi các phương tiện thông tin đại chúng, hầu hết cán bộ, đảng viên và cựu chiến binh của hội đều nắm được chương trình, nội dung của đại hội, trong đó quan tâm nhiều đến các giải pháp, mục tiêu mà nghị quyết đại hội đề ra. Ông Xuyên nói: “Xác định Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh như đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nên các thế hệ cựu chiến binh tỉnh luôn quan tâm theo dõi sát sao mọi thông tin, diễn biến của đại hội. Hy vọng, trong nhiệm kỳ mới, Phú Yên tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, tạo điều kiện của Trung ương để đưa kinh tế - xã hội của tỉnh phát triển hơn nữa”.

 

Còn tại huyện Tây Hòa, sáng 14/10, hệ thống loa truyền thanh của thị trấn và các xã trong huyện đều được mở để người dân có thể lắng nghe trực tiếp diễn biến và cảm nhận không khí của Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần này. Ông Lê Bân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hòa Tân Tây, cho biết: “Ngoài tiếp sóng trực tiếp trên hệ thống loa truyền thanh để nhân dân trong xã theo dõi diễn biến của chương trình đại hội, chúng tôi còn tổ chức cho đảng viên các chi bộ theo dõi truyền hình trực tiếp tại nhà văn hóa thôn. Tại đại hội lần này, cán bộ và người dân của xã quan tâm nhiều đến các chính sách bảo đảm an sinh xã hội, chính sách phát triển kinh tế - xã hội… Chúng tôi mong muốn đại hội sẽ bầu ra ban chấp hành khóa mới là những người có đủ đức, đủ tài và có nhiều quyết sách lớn, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao, an ninh - quốc phòng được giữ vững”.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek