Thứ Hai, 14/10/2024 05:17 SA
Những tiếng lòng tâm huyết
Thứ Năm, 13/08/2015 10:10 SA

* NI SƯ THÍCH NỮ ĐOAN LIÊN (TRỤ TRÌ TỊNH XÁ NGỌC YÊN, PHƯỜNG 3, TP TUY HÒA): Chú trọng phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân

 

Những năm qua, đông đảo tăng ni, Phật tử phấn khởi trước những thành tựu đổi mới của quê hương, đất nước cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền cho các tổ chức tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật, phát huy những giá trị văn hóa đạo đức lành mạnh, hướng thiện tốt đẹp.

 

Phật giáo Việt Nam thực hiện phương châm “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội” phù hợp với đường lối của Đảng và Nhà nước. Tôi mong Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Tuy Hòa lần này sẽ đề ra và thực hiện nhiều chủ trương, quyết sách đúng đắn để phát triển mạnh mẽ kinh tế - xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống nhân dân nói chung, trong đó có đồng bào Phật giáo nói riêng. Điều đó sẽ giúp tăng ni, Phật tử yên tâm tu học, sống tốt đạo đẹp đời, đoàn kết, hòa hợp, chung tay phụng sự đạo pháp và dân tộc; thực hiện tốt quyền, trách nhiệm, nghĩa vụ công dân của mình, cùng nhân dân chung tay xây dựng quê hương ngày càng no ấm, giàu đẹp.

 

* NGUYỄN THỊ NGỌC QUYÊN (TIỂU THƯƠNG CHỢ TRUNG TÂM TP TUY HÒA): Bầu những người có đức có tài

 

Mấy ngày nay, đi trên các đường phố, tôi thấy chỗ nào cũng rợp cờ, băng rôn, khẩu hiệu tưng bừng chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Tuy Hòa sắp diễn ra. Được biết, trong thời gian qua, lãnh đạo thành phố đã có nhiều cách làm hiệu quả để động viên người dân yên tâm làm ăn, phát triển sản xuất kinh doanh, làm giàu cho gia đình mình và đóng góp cho xã hội.

 

Là một công dân và là người buôn bán, tôi đặt nhiều niềm tin vào Đại hội Đảng bộ thành phố lần này. Tôi chắc chắn các đại biểu dự đại hội sẽ lựa chọn và bầu được những người có đủ đức, đủ tài để lãnh đạo thành phố tiếp tục có nhiều bước phát triển mới về kinh tế, nhất là tạo môi trường thuận lợi để việc sản xuất, kinh doanh của người dân phát triển tốt hơn nữa, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng đáp ứng yêu cầu tại chỗ và cạnh tranh trong nước.

 

 

* LƯƠNG MINH TÙNG (BÍ THƯ THÀNH ĐOÀN TUY HÒA): Bồi đắp lý tưởng sống cho thế hệ trẻ

 

Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Tuy Hòa lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015- 2020, tuổi trẻ thành phố đã thực hiện các công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại thôn Minh Đức, xã Hòa Kiến; công trình “Sắc cờ quê hương” được 17.000 đoàn viên, thanh thiếu niên tham gia đóng góp tiền để cắm cờ Tổ quốc trên các tuyến đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ ngã tư đại lộ Nguyễn Tất Thành đến đường Lê Duẩn), Lê Trung Kiên (đoạn từ đường Tản Đà đến đường Trần Phú), đại lộ Nguyễn Tất Thành (từ km4 đến km5) với tổng chiều dài 3,5km. Số lượng trụ, cờ được cắm trên đường là 1.400 cái với tổng kinh phí 98 triệu đồng. Sắp tới, chúng tôi tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ với nhiều công trình, phần việc thiết thực, ý nghĩa, góp phần thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015- 2020. Điều này cũng góp phần giáo dục, bồi đắp lý tưởng sống cho thế hệ trẻ.

 

HIẾU - THẢO - DUNG (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek