Thứ Hai, 14/10/2024 07:24 SA
Hướng về đại hội
Thứ Tư, 12/08/2015 09:00 SA

ÔNG LÊ NGỌC HUỲNH, CÁN BỘ HƯU TRÍ 50 TUỔI ĐẢNG: Chú trọng công tác xây dựng Đảng

 

Nhiệm kỳ qua (2010-2015), bên cạnh mặt đạt được, vẫn còn bộc lộ một số tồn tại, hạn chế trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền. Nhiệm kỳ này, Đảng bộ huyện Tuy An cần chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục phẩm chất, đạo đức, lối sống cho cán bộ, đảng viên. Tăng cường công tác quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng và cấp ủy các cấp đến từng chi, đảng bộ và đảng viên.

 

Đẩy mạnh công tác kiểm tra, giám sát nhằm nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, đảng viên và tăng cường tính nghiêm minh của Đảng. Chú trọng công tác phê bình và tự phê bình theo Nghị quyết Trung ương 4. Qua đó tạo sự tin tưởng tuyệt đối của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, cùng nhau đoàn kết xây dựng huyện Tuy An vững mạnh toàn diện và hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới.

 

BÀ ĐỖ THỊ TRANG (XÃ AN ĐỊNH), NÔNG DÂN SẢN XUẤT GIỎI CẤP TRUNG ƯƠNG: Phát triển làng nghề truyền thống gắn với du lịch

 

Trong những giải pháp thúc đẩy kinh tế của địa phương, Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tuy An lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015- 2020, cần chú trọng phát triển làng nghề gắn với phát triển du lịch. Bởi hiện nay, hầu hết các làng nghề truyền thống ở Tuy An chỉ làm kinh tế đơn thuần, nhỏ lẻ, chưa biết kết hợp với việc phát huy các giá trị truyền thống của các làng nghề để phát triển du lịch. Vì vậy, huyện cần quan tâm tháo gỡ những khó khăn, trở ngại nhằm giúp các làng nghề truyền thống dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước, chú trọng xây dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm cho các làng nghề. Xây dựng được thương hiệu, sản phẩm làng nghề đảm bảo sức hấp dẫn, góp phần giải quyết việc làm và thu nhập ổn định cho lao động nông thôn.

 

ANH PHẠM SƠN TRƯỜNG, PHÓ BÍ THƯ HUYỆN ĐOÀN: Đẩy mạnh công tác tập hợp và phát huy sức mạnh của tuổi trẻ

 

Thông qua các chương trình, kế hoạch cụ thể như tạo điều kiện cho thanh niên lập thân lập nghiệp, vay vốn giải quyết việc làm, mở rộng sản xuất, xây dựng nhà Nhân ái, giới thiệu việc làm…, huyện đoàn Tuy An đã thực hiện tốt việc tập hợp thanh niên.

 

Nghị quyết của Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tuy An lần thứ XVII sẽ là cơ hội giúp các cấp bộ đoàn ở địa phương phát huy vai trò của tổ chức Đoàn, tích cực sáng tạo, linh hoạt trong triển khai thực hiện có hiệu quả các nội dung, chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên, không ngừng nỗ lực, cố gắng trong xây dựng nhân cách, lối sống tốt đẹp và kỹ năng thực hành xã hội cho đoàn viên thanh niên, nhằm góp phần xây dựng huyện vững mạnh về kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định về quốc phòng - an ninh.

 

KHẮC NHO (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek