Chủ Nhật, 29/09/2024 20:31 CH
Đàn ông... Hoạn Thư
Chủ Nhật, 03/12/2006 08:11 SA

Nghi vợ mình ngoại tình với ông chú kết nghĩa, anh Nguyễn V. ở thôn Đồng Lãnh, xã Hòa Quang Bắc, huyện Phú Hòa ép vợ lừa “người tình” đến nhà để anh ta... xẻo tai trả thù. Sự ghen tuông mù quáng đã khiến anh V. bị kết án về tội cố ý gây thương tích.

 

“CHÚ THƯƠNG CHÁU LẮM!”

 

Gia đình anh V. và ông H. làm ăn chung với nhau nhiều năm liền. Vì quý mến nhau nên anh V. xem ông H. như người chú trong gia đình. Hễ có chuyện vui buồn gì anh V. cũng mời người chú kết nghĩa đến chia sẻ. Ngoài quý mến nhau trong làm ăn, anh V. thường hay gọi người chú kết nghĩa đến tiêm thuốc cho đàn gia súc của anh khi “trái gió trở trời”. Vậy nhưng, theo thời gian, tình cảm chú cháu của ông H. và chị L. (vợ anh V.) dần dần vượt quá giới hạn. Theo lời chị L., trong một lần ông H. đến nhà tiêm thuốc cho heo trong lúc anh V. đi vắng, sau khi tiêm xong, ông chú đã ôm chầm lấy chị và nói “Chú rất thương cháu”. Chị L. vùng vằng “Chú Bốn làm gì kỳ vậy? Thả cháu ra chứ chồng cháu biết là tan vỡ hạnh phúc gia đình (!?). Nhưng ông chú vẫn cứ bảo rằng thương chị lắm và mong muốn được làm “chuyện ấy”. Và rồi “chuyện ấy” cũng đã xảy ra giữa hai người…”

 

Ông H. nói rằng, cuộc tình vụng trộm của hai người không chỉ có vậy. Những nhà nghỉ ở bến xe khách nội tỉnh là nơi họ thường xuyên hẹn hò, ân ái.

 

ĐẾN “KỊCH BẢN” TRẢ THÙ

 

Chuyện tình vụng trộm của hai người rồi cũng đến tai V. Cơn ghen nổi lên, anh V. buộc vợ phải làm theo một “kịch bản” do anh ta dàn dựng. V. xuống nhà ông H. ở xã Hòa Trị, huyện Phú Hòa mời ông lên nhà tiêm thuốc bò. Sáng sớm, anh V. giả bộ đi làm, sau đó quay trở về nhà và nằm nghỉ ở chái hiên sau. Như mọi khi, khi ông H. đến nhà thì chị L. đưa đi tiêm thuốc, nhưng con bò ghé ốm đã thả ra ngoài đồng. Lúc này, chị L. nhờ ông H. vào nhà sửa đồng hồ. Ông H. tưởng thật nên vào nhà tháo chiếc đồng hồ treo tường xuống và sửa thì bất ngờ bị anh V. dùng lưỡi liềm gặt lúa chém vào tay, rồi rượt đuổi và xẻo tai ông H. Lúc này, chị L. trong nhà tri hô là ông H. sàm sỡ với chị.

 

Ở TÙ KHI “MÀN HẠ”

 

Đợt “đánh ghen” của anh V. đã khiến ông H. phải nhập viện điều trị với tỷ lệ thương tích 31%. Vợ chồng anh V. đến nhà ông H. nhận lỗi và xác nhận lúc đó ông H. không hề ôm chị L. Anh V. nói vì nghe tin đồn của hàng xóm láng giềng về mối quan hệ lăng nhăng giữa vợ với ông H. nên mới nghĩ kế trả thù như vậy. Anh V. chấp nhận bồi thường cho ông H. 2 triệu đồng tiền điều trị vết thương và xin được giải hòa. Thế nhưng, ông H. đã cầm giấy nhận lỗi của vợ chồng anh V. giao nộp cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên. Hành vi của anh V. là cố ý gây thương tích cho ông H. nên cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với anh H.

 

Ngày 28/11/2006, TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên phạt anh V. 3 năm tù và buộc bồi thường cho ông H. 9,7 triệu đồng. Ghen theo kiểu “Hoạn Thư” của anh V. vừa bị tù, vừa mất tiền, vừa mất… tiếng âu cũng là bài học quí giá cho những ai thích ghen theo kiểu ấy.

 

THÙY DUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Kiểm lâm bị đánh trọng thương
Thứ Sáu, 01/12/2006 07:41 SA
Tai nạn giao thông, 2 người chết
Thứ Sáu, 01/12/2006 07:39 SA
Biển bình yên nhờ “tàu thuyền an toàn”
Thứ Năm, 30/11/2006 13:38 CH
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek