Thứ Ba, 01/10/2024 04:25 SA
14 năm bị chồng đánh đập, hành hạ dã man
Chủ Nhật, 08/10/2006 09:31 SA

14 năm lập gia đình cũng là từng ấy thời gian chị Tuy sống trong ác mộng. Chồng chị đi làm xa, thi thoảng trở về nhà, gặp mặt vợ là vô cớ đánh đập dã man, thậm chí còn dùng dây điện siết cổ đến suýt chết...

 

14 NĂM SỐNG TRONG “ĐỊA NGỤC”

 

061008-hanh-ha.jpg

Đôi mắt chị Nguyễn Thị Bình Tuy bị chồng đánh bầm tím

Đó là trường hợp của chị Nguyễn Thị Bình Tuy (SN 1972) trú ở khu phố Ninh Tịnh, phường 9, TP Tuy Hòa. Theo lời kể của chị Tuy, chị kết hôn với anh Ngô Ngọc Hội (SN 1969) từ năm 1992 và kể từ đó, chị phải gánh chịu những trận đòn chí mạng từ người chồng. Chị Tuy nức nở nói trong nước mắt: “Tôi chưa hưởng được một ngày hạnh phúc. Ước mơ bình dị nhất của người con gái khi lấy chồng là niềm hạnh phúc gia đình bên chồng, con, được chồng thương yêu, nhưng 14 năm qua, tôi chưa hề biết được hạnh phúc ấy”.

 

Ba lần sinh nở (1993, 1998, 2005), chị Tuy một mình bươn chải nuôi các con vì chồng chị thường xuyên đi làm xa. Thế nhưng, mỗi khi về nhà là anh Hội lại lôi vợ ra đánh đập dã man.

 

Chị Tuy tâm sự: “Nỗi vất vả mưu sinh tôi chịu nổi, còn nỗi đau thể xác, tinh thần quả là một cực hình đối với tôi”. Chị Tuy cho biết thêm, vì thương con nên chị mới kéo dài cuộc hôn nhân này. Thế nhưng, ngày 20/9/2006, chồng chị đã chủ động đến TAND TP Tuy Hòa nộp đơn xin ly hôn. Chị Tuy đồng ý ký đơn vì mong có cuộc sống thanh bình lo cho con ăn học. Vụ việc còn đang chờ tòa án thụ lý, giải quyết thì chị nhận một trận đòn chí mạng từ người chồng.

 

THOÁT CHẾT TRONG GANG TẤC

 

Chị Tuy kể lại đêm kinh hoàng trong nước mắt. Lúc đó, khoảng 21 giờ ngày 1-10-2006, chị Tuy đi làm về. Chị kể: “Tôi vừa bước vào nhà, chồng tôi cầm dây điện xông vào xiết cổ. Tôi ra sức vùng vẫy, nhưng chồng tôi không buông tha. Rất may mắn cho tôi là sợi dây bị đứt. Tôi định chạy thì bị anh ta dùng chân, tay đánh tới tấp vào mặt, lưng, đầu khiến tôi choáng váng. Chưa dừng lại ở đó, anh ta lấy thanh gỗ trên song giường đánh tới tấp vào người. Lúc đó, mẹ chồng tôi phát hiện tri hô nên tôi mới thoát được ra ngoài và chạy đến nhà người hàng xóm”. Chị Phạm Thị Nhiêu, người hàng xóm, cho biết: “Tôi thấy chị Tuy từ trong nhà chạy thẳng vào nhà tôi với khuôn mặt rất hoảng loạn. Nhìn qua, tôi thấy hai mắt chị Tuy tím bầm, sưng húp, mũi chảy máu và có nhiều vết thương trên người. Một người hàng xóm đã đưa chị Tuy đến bệnh viện”.

 

Hiện nay, chị Tuy đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Ông Huỳnh Ngọc Phê, Phó trưởng Công an phường 9 (TP Tuy Hòa) cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường đã đến hiện trường giải quyết. Tại hiện trường, công an phường đã thu giữ một đoạn dây điện dài 1mét và một thanh gỗ. Đến ngày 2/10/2006, công an phường đã cấp giấy giới thiệu khám chứng thương cho chị Nguyễn Thị Bình Tuy. Hiện công an phường tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật”.

 

Nhóm phóng viên BẠN ĐỌC

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek