Thứ Ba, 01/10/2024 06:43 SA
Bắt nhóm cướp tài sản các đôi tình nhân
Thứ Tư, 03/03/2010 13:00 CH

Công an TP Tuy Hòa vừa điều tra, truy xét nhanh một nhóm đối tượng nhiều lần cướp tài sản của các đôi trai gái đang tâm sự tại khu vực bờ biển Tuy Hòa.

 

Cuop.gif

Hoang, Tùng, Thoại trong trại tạm giam  - Ảnh: NG.KHANG

 

Tối 18/2, tại khu vực rừng dương phường 9 (TP Tuy Hòa) xảy ra một vụ cướp tài sản táo tợn. Anh T.L cùng bạn gái là T.T.L (cùng ở huyện Đông Hòa) đến khu vực rừng dương bờ biển phường 9 hóng gió thì một nhóm thanh niên lạ mặt xuất hiện. Anh L chưa kịp phản ứng liền bị một đối tượng trong nhóm cầm dao kề cổ, đè đầu xuống đất ra lệnh “ngồi im” nếu không sẽ  bị “xử”. Sau khi lục túi cướp chiếc điện thoại di động, một nhẫn vàng, hơn 700.000 đồng của anh L, các đối tượng trên tiếp tục lục túi bạn gái của anh L cướp một điện thoại di động, hai nhẫn vàng, một đồng hồ đeo tay. Thấy bạn gái của mình bị không chế, sợ các đối tượng giở trò làm bậy, anh L. lên tiếng van xin liền bị một đối tượng cầm dao đâm nhiều nhát vào mặt, sau đó cả bọn lên xe tẩu thoát.

 

Ngay trong đêm, Công an TP Tuy Hòa đã huy động lực lượng đến hiện trường tiến hành các bước điều tra, truy xét thủ phạm gây án. Qua điều tra, lực lượng Công an TP Tuy Hòa thấy nổi lên một nhóm đối tượng có biểu hiện khả nghi. Đó là Nguyễn Công Hoang (sinh năm 1988), Huỳnh Thạch Tùng (sinh năm 1990, cùng ở thôn Mỹ Phú 2, xã An Hiệp, huyện Tuy An). Huỳnh Thạch Tùng là đối tượng không nghề nghiệp, gia đình không giàu có nhưng thời gian gần đây có nhiều tiền, thường xuyên la cà trong các hàng quán. Nguyễn Công Hoang là công nhân của một công ty sản xuất thú nhồi bông ở huyện Tân Uyên (tỉnh Bình Dương). Trong những ngày về quê ăn tết, Hoang tỏ ra rất hào phóng, thường rủ rê bạn bè tụ tập ăn nhậu chơi bời. Ngoài ra, các trinh sát còn phát hiện vào tối hôm xảy ra vụ việc, Hoang có đến nhà cậu ruột ở gần nhà mượn mô tô nói là cùng bạn vào TP Tuy Hòa chơi. Đến hơn 12g đêm, Hoang mới về nhà. Điều bất thường là hai ngày sau khi xảy ra vụ cướp trên, Hoang vội vã vào tỉnh Bình Dương. Đặc biệt, Hoang đang sử dụng một chiếc điện thoại có kiểu dáng khá giống với chiếc điện thoại của chị L đã bị cướp.

 

Từ kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an khẳng định Nguyễn Công Hoang, Huỳnh Thạch Tùng chính là những thủ phạm của vụ cướp táo tợn trên. Một tổ công tác Công an TP Tuy Hòa lập tức lên đường vào tỉnh Bình Dương. Khi Nguyễn Công Hoang vừa đặt chân đến nhà trọ liền bị tổ công tác ập vào bắt giữ.

 

Trước cơ quan điều tra, Hoang khai nhận, ngoài thực hiện vụ cướp trên, tối 15/2, bằng thủ đoạn tương tự, Hoang đã cùng đồng bọn là Nguyễn Hữu Thoại (sinh năm 1991, trú cùng thôn) đến khu vực rừng dương đường Lê Duẩn, phường 9 đe dọa, khống chế cướp của một đôi trai gái lấy 400.000 đồng, một thẻ ATM, một sợi dây chuyền cùng giấy tờ tùy thân. Ngoài ra, Hoang còn cùng đồng bọn thực hiện hai vụ cướp khác nhằm vào các đôi trai gái tâm sự ở những chỗ vắng vẻ khu vực rừng dương bờ biển Tuy Hòa.

 

 Công an TPTuy Hòa đã tiến hành thu hồi tài sản, bắt giữ các đối tượng liên quan để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

 

NGUYÊN KHANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek