Thứ Hai, 30/09/2024 08:23 SA
Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư:
Làm tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc
Thứ Năm, 25/12/2008 14:30 CH

Theo đánh giá của các đơn vị chức năng trong lực lượng Công an Phú Yên, Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư là một trong những đơn vị đã thực hiện tốt phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2008.

 

CucTu.081224.jpg

Lãnh đạo Công an tỉnh Phú Yên trao giấy khen cho nhân viên doanh nghiệp Cúc Tư– Ảnh: H.THÀNH

 

Là một đơn vị chuyên kinh doanh vận tải bằng xe khách chất lượng cao với hơn 100 nhân viên, trên 20 đại lý, từ đầu năm Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư đã đăng ký chỉ tiêu thi đua Xây dựng doanh nghiệp an toàn về an ninh trật tự. Ban lãnh đạo doanh nghiệp này đã phổ biến cho cán bộ, nhân viên về chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, các nội quy, quy chế của công ty nhằm bảo vệ, giữ gìn tài sản của hành khách, doanh nghiệp. Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư đã tổ chức cho toàn thể nhân viên ký cam kết không sử dụng các chất ma túy, tuân thủ các qui định về công tác phòng cháy chữa cháy, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, chạy đúng giờ, đúng tuyến, đón trả khách đúng nơi quy định, thành lập đội thanh niên xung kích với 10 thành viên. Đội thanh niên xung kích này phối hợp với các lực lượng chức năng thường xuyên tuần tra, canh gác bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực đậu xe của doanh nghiệp. Đây còn là một lực lượng cơ động có mặt trên các chuyến xe nhằm bảo vệ an toàn tài sản, tính mạng của hành khách.

 

Đêm 21/4/2008, trong lúc đang phục vụ trên chuyến xe từ TP Tuy Hòa đi TP Hồ Chí Minh, ba nhân viên của Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư là các anh Bùi Minh Hoàng, Trần Văn Hiệp, Nguyễn Hữu Đức đã phát hiện ba đối tượng đi trên xe có biểu hiện lạ. Với tinh thần cảnh giác cao, các anh đã bí mật theo dõi. Sau khi phát hiện các đối tượng trên bỏ thuốc gây mê vào thức ăn của hành khách để cướp tài sản, ngay lập tức, bất chấp nguy hiểm, ba nhân viên này đã chủ động phối hợp với lực lượng Công an tỉnh Ninh Thuận bắt đối tượng gây án, thu hồi tài sản trị giá trên 200 triệu đồng trả lại cho người bị hại. Thành tích đó đã được Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên khen thưởng đột xuất. Năm 2008, Doanh nghiệp Vận tải- du lịch Cúc Tư đơn vị đã được đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng bằng khen về thành tích trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

 

NAM GIANG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek