Thứ Hai, 30/09/2024 14:19 CH
Khởi tố đối tượng phát tán “cảnh nóng” với người yêu
Thứ Tư, 17/12/2008 07:30 SA

Công an huyện Sông Cầu vừa khởi tố bị can đối với Lê Quang Hiền (SN 1986, ở thôn Thạch Khê, xã Xuân Lộc, huyện Sông Cầu) về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. Đây là vụ truyền bá video clip sex nữ sinh gây xôn xao dư luận trong thời gian qua ở Sông Cầu.

 

DT-hien-081217.jpg
Lê Quang Hiền tại cơ quan điều tra – Ảnh: NGUYÊN KHANG

 

Từ đầu tháng 8/2008, dư luận huyện Sông Cầu râm ran bàn tán về nội dung của một video clip sex mà “nhân vật” trong video clip này là một nữ sinh cư trú ở địa phương này. Ngày 26/8, Công an huyện Sông Cầu nhận được đơn tố cáo của bà L.T.L (SN 1967, ở thôn Diêm Trường, xã Xuân Lộc) đề nghị cơ quan công an xử lý Lê Quang Hiền vì đã có hành vi tuyên truyền văn hóa phẩm đồi trụy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, nhân phẩm của con gái bà. Với tâm trạng bức xúc của một người mẹ, bà L cho biết, Lê Quang Hiền và con gái bà là N.T.K.T (SN 1991, hiện là học sinh lớp 12 của một trường ở huyện Sông Cầu) có quen biết nhau. Trong một lần đi chơi, Lê Quang Hiền chở T đến khu vực đập nước Thạch Khê thuộc xã Xuân Lộc thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với T và ghi lại những “cảnh nóng” này, sau đó phát tán cho nhiều người xem. Việc làm đó khiến gia đình, con gái bà hết sức đau khổ, phẫn uất.

 

Sau khi nhận đơn tố cáo của bà L, Công an huyện Sông Cầu đã phân công lực lượng tiến hành điều tra vụ việc. Qua điều tra bước đầu, Công an huyện Sông Cầu đã có cơ sở xác định Lê Quang Hiền không có hành vi cưỡng bức em N.T.K.T quan hệ tình dục trái ý muốn như trong đơn tố cáo. Tuy nhiên, Lê Quang Hiền đã có hành vi dùng điện thoại di động quay cảnh quan hệ tình dục giữa Hiền và em T, sau đó phát tán đoạn phim này cho nhiều người xem. Do vậy, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Cầu ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Quang Hiền về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

 

Trước cơ quan điều tra, Hiền thừa nhận, từ năm 2007, do quen biết với anh trai của N.T.K.T nên Hiền thường xuyên đến nhà chơi và từ đó giữa Hiền và T đã nảy sinh tình cảm. Trong quá trình quen biết, Hiền và T đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau. Hẹn nhau từ trước, chiều 15/7/2008, Hiền đi xe máy đến nhà rủ T đi chơi. Sau đó, Hiền chở T đến đập nước thôn Thạch Khê để quan hệ tình dục và được T đồng ý. Trong lúc “quan hệ”, Lê Quang Hiền đã lén dùng điện thoại di động của mình ghi lại thành một video clip. T phát hiện và phản đối nhưng Hiền vẫn cố tình quay. Sau đó, trong một lần đi ăn nhậu, Hiền đã mở đoạn phim “kỷ niệm” này ra khoe với bạn bè và chuyền tay nhau sao chép, bình phẩm khiến T vô cùng xấu hổ với bạn bè, không dám đến lớp học.

 

Hành vi của Lê Quang Hiền không chỉ làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, tương lai của N.T.K.T và gia đình em, gây bức xúc trong dư luận nhân dân huyện Sông Cầu suốt thời gian qua, mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình an ninh trật tự địa phương. Đây cũng là một bài học đắt giá cho những cô gái mới lớn buông thả trong tình cảm.

 

NAM GIANG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek