Thứ Hai, 23/12/2024 09:24 SA
Niềm tin hàng Việt
Thứ Hai, 30/04/2012 10:09 SA

Nghe một chị trong cơ quan “khoe” với các đồng nghiệp về loại phấn trang điểm thương hiệu Thorakao dùng rất tốt, giá lại mềm, tôi cùng một số chị em trong cơ quan đến cửa hàng ở TP Tuy Hòa tìm mua cho được về dùng.

Đấy là câu chuyện cách đây vài tháng! Mới đây, chị lại là người quảng bá về chất lượng của một số sản phẩm khác. Trước kia, chị là “tín đồ” của các sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu nổi tiếng, nhưng nay chị bày tỏ: “Khi nghe mọi người khen, mình không tin lắm. Nhưng khi sử dụng khá bất ngờ về chất lượng. Hàng Việt không thua kém hàng nhập khẩu mà mình thường sử dụng trước kia!... Bây giờ mình chuyển qua chọn dùng các loại mỹ phẩm sản xuất trong nước, vừa tốt lại tiết kiệm tiền....”

Câu chuyện về sự tin dùng nhãn hàng Thorakao và sự thành công của các thương hiệu như: Kinh Đô, Vinamilk hay các thương hiệu trong ngành dệt, may mặc như: Thái Tuấn, Việt Tiến, May 10... là những điển hình mạnh của các thương hiệu Việt hiện nay. Với những nỗ lực của các doanh nghiệp, thành công này còn có sự đóng góp không nhỏ của cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của nhà nước. Đặc biệt từ cuộc vận động này, ngày càng nhiều những chuyến hàng mang thương hiệu Việt Nam được mang đến tận tay người tiêu dùng do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) phối hợp với Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. Người tiêu dùng tại vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, khu công nghiệp... giờ đã tin và dùng nhiều hàng Việt Nam.

Chị Trần Thị Kim Oanh (phường 9, TP Tuy Hòa) thổ lộ: “Các mặt hàng trong nước sản xuất rất tốt, nhiều mặt hàng chất lượng cao đã làm thỏa mãn nhu cầu của người “tay hòm chìa khóa” là phụ nữ chúng tôi”.

Có thể nói, đây là thời điểm thuận lợi để các nhà sản xuất trong nước khẳng định mạnh mẽ hơn về chất lượng hàng hóa của mình. Để giữ vững niềm tin với người tiêu dùng, các nhà sản xuất phải không ngừng chăm lo cải tiến để nâng cao chất lượng hàng hóa. Đồng thời, tăng cường việc quảng bá sản phẩm rộng rãi, đó cũng là cách để người tiêu dùng tin tưởng và quan tâm hàng hóa trong nước.

MINH HUY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Không nên dạy con ích kỷ
Thứ Hai, 23/04/2012 08:16 SA
Không nên để học sinh lạm dụng máy tính
Thứ Năm, 19/04/2012 08:03 SA
Để dễ dàng tìm trẻ lạc
Thứ Hai, 17/10/2011 08:33 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek