Thứ Năm, 26/09/2024 00:27 SA
Hoan nghênh người dân và Công an TP Tuy Hòa kịp thời bảo vệ tính mạng một nạn nhân bị đâm
Thứ Năm, 06/07/2017 08:00 SA

Vào lúc 20 giờ ngày 3/7, tại khu vực Hội chợ triển lãm trên đường Hùng Vương nhộn nhịp người qua lại, một chiếc xe taxi hiệu Mai Linh sau khi trả khách đã đến đậu trước cửa nhà hàng Tuy Hòa Xưa. Đây là vị trí giao lộ giữa đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ, xe taxi đậu ở vị trí này là sai Luật Giao thông đường bộ.

 

Anh Nguyễn Văn Bé (SN 1965, thường trú 14/1 Nguyễn Thái Học, phường 3, TP Tuy Hòa) - nhân viên bảo vệ nhà hàng Tuy Hòa Xưa, nhắc nhở lái xe taxi Mai Linh đậu xe chỗ khác. Thật bất ngờ, nhân viên lái xe Mai Linh phản ứng dữ dội, hung hăng quát tháo, lăng nhục anh Nguyễn Văn Bé rồi mới dời xe đi. Chỉ 30 phút sau, có hai thanh niên lạ mặt đi xe honda dừng lại trước cửa nhà hàng Tuy Hòa Xưa, một thanh niên bước xuống khóa tay ôm anh Nguyễn Văn Bé, thanh niên còn lại rút dao đâm liên tiếp 5 nhát vào người anh Bé, anh Bé vùng vẫy nên một nhát đâm vào tay và bị bốn nhát đâm vào lưng.

 

Phát hiện anh Bé bị hai thanh niên lạ mặt dùng dao cố sát, anh Nguyễn Quốc Thông - thành viên quản lý nhà hàng Tuy Hòa Xưa, cùng nhiều vị khách ở đây kịp thời can thiệp, giải cứu cho nạn nhân, đồng thời gọi đường dây nóng báo cáo sự việc cho Công an TP Tuy Hòa và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân Nguyễn Văn Bé bị nhiều vết thương, trong đó có một vết sâu gây tràn dịch phổi, được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Phú Yên cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

 

Nếu không có sự can thiệp kịp thời của người dân và Công an TP Tuy Hòa thì anh Nguyễn Văn Bé khó thoát khỏi tử vong do hai thanh niên cố ý cuồng sát. Gia đình anh Bé và những người chứng kiến sự việc rất cảm ơn và rất hoan nghênh những người dân địa phương đã giúp đỡ nạn nhân Nguyễn Văn Bé; và Công an TP Tuy Hòa đã kịp thời có mặt chỉ sau mười phút truy đuổi hai thanh niên có hành vi cố sát anh Bé, lập biên bản thu giữ chiếc xe honda của hai thanh niên bỏ lại tại hiện trường để tháo chạy.

 

TP Tuy Hòa không chỉ phấn đấu xanh, sạch, đẹp mà mục tiêu cao hơn là giữ gìn đảm bảo an ninh trật tự xã hội; không thể để tồn tại dù là cá biệt, tình trạng người ngay sợ kẻ gian. Hiện Công an TP Tuy Hòa đang vào cuộc để điều tra, xử lý nghiêm hành vi những kẻ gây án lộng hành đâm người giữa trung tâm phố thị Tuy Hòa.

 

THIÊN TRÙ

(phường 7, TP Tuy Hòa)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek