Chủ Nhật, 29/09/2024 22:26 CH
Bức xúc tình trạng trộm cắp vặt tại khu vực giữ xe siêu thị
Thứ Năm, 22/10/2015 08:56 SA

Khu vực giữ xe Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa thường xuyên bị mất cắp vặt - Ảnh: T.DANH

Mặc dù, Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa bố trí nhân viên bảo vệ, nhưng thời gian gần đây, tình trạng trộm cắp vặt vẫn thường xuyên xảy ra tại khu vực giữ xe của siêu thị này, khiến nhiều người bức xúc.

 

Chị L.T.T (phường 9, TP Tuy Hòa) bức xúc, kể: “Hai mẹ con tôi vừa đi đón ba mẹ chồng đi xa về, ông bà nội tặng cho cháu gái quà và một cây đàn nhỏ mua từ Thái Lan. Trước khi về nhà, tôi đưa cháu vào Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa mua một ít đồ dùng cho gia đình. Khi đến nơi giữ xe của siêu thị, cháu đòi đi vệ sinh, khi quay ra để lấy gói quà và cây đàn thì không thấy đâu nữa. Tôi bức xúc nhưng không biết hỏi ai, đành ngậm ngùi ra về”.

 

Còn chị T.T.C (phường 1, TP Tuy Hòa), nói: “Thứ bảy vừa rồi, sau khi đi chợ mua thức ăn, tôi ghé vào Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa mua thêm vài món đồ dùng. Khi ra về, tôi sững người khi thấy giỏ thức ăn gồm: cá, mực, thịt, rau củ quả “không cánh mà bay”. Tôi bức xúc hỏi bảo vệ tại nhà xe, thì nhận được câu trả lời là đồ để ngoài xe thường bị mất cắp. 11 giờ trưa, tôi đành phải ra chợ mua thức ăn lần nữa”.

 

Trường hợp của chị T, chị C là hai trong số rất nhiều người bị mất cắp vật dụng cá nhân khi để ở xe tại nhà giữ xe của siêu thị. Tình trạng này khiến nhiều người ngại đến siêu thị mua hàng hóa nếu trước đó đã mua thực phẩm ở nơi khác và không thể mang vào siêu thị.

 

Để hạn chế tình trạng mất cắp vặt ở khu vực giữ xe của siêu thị này, giúp khách hàng yên tâm mua sắm, bà Nguyễn Thị Bích Ly, Giám đốc Siêu thị Co.opMart Tuy Hòa, cho biết: “Vừa rồi, siêu thị bắt một vài đối tượng lấy cắp đồ dùng của khách hàng tại khu vực giữ xe và lập biên bản gửi Công an phường 4 xử lý. Siêu thị cũng bổ sung thêm nhân viên bảo vệ bên trong và bên ngoài khu vực giữ xe của siêu thị, thường xuyên kiểm tra xung quanh khu vực giữ xe, đồng thời nâng cao cảnh giác bằng bảng thông báo hỗ trợ khách hàng khi vào siêu thị mua sắm. Siêu thị cũng phối hợp với dân phòng và Công an phường 4 để giám sát chặt chẽ hơn”.

 

LÊ THÀNH DANH

(phường 1, TP Tuy Hòa)

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek