Thứ Ba, 08/10/2024 07:22 SA
Trợ giúp cho tòa soạn
Thứ Tư, 21/03/2007 07:26 SA

Không có CTV Ngọc Cường và các đồng nghiệp ở huyện Sông Hinh, thì phóng viên Báo Phú Yên không thể tự mình phát hiện ra tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp, để thực hiệïn phóng sự “ 26 học sinh lớp 6 (Trường THCS Trần Phú- Sông Hinh) đọc chưa thông, viết chưa thạo: Nỗi đau của ngành giáo dục” làm sửng sốt dư luận, để rồi sự phát hiện này được bầu chọn là 1 trong 10 sự kiện nổi bật của năm 2006.

 

Không có CTV Khắc Nho và mẩu tin ban đầu của anh, thì không có phóng sự phát hiện teo cơ Delta ở Tuy An, mà nhờ đó hàng chục người mắc bệnh được Bệnh viện Chợ Rẫy mổ miễn phí.

 

Đó là hai trường hợp đặc biệt, chính CTV đã giúp tòa soạn “ghi điểm”.

 

 Đó là hai trong hàng trăm trường hợp mà nếu thiếu các anh  chị CTV, Báo Phú Yên sẽ  mắc lỗi với bạn đọc vì thiếu đi những thông tin cần biết nhất, những vấn đề đáng được quan tâm nhất.

 

Những dòng tin “nóng” sau một đợt thiên tai hay dịch bệnh, những phóng sự viết chuyện ngư dân cứu người giữa biển đêm, những câu chuyện ở những vùng sâu vùng xa vùng đồng bào dân tộc thiểu số… CTV đã có mặt ở những nơi mà phóng viên chưa thể có mặt, CTV đã tác nghiệp trong nhiều trường hợp mà phóng viên không thể nào tiếp cận nguồn tin, CTV đã kịp thời thực hiện ý đồ thông tin đột xuất của tòa soạn, CTV hiến kế cho tòa soạn tổ chức thực hiện những đề tài mới. Không thể kể hết những trợ giúp của CTV dành cho tòa soạn. 48 trang báo mỗi tuần và những thông tin được cập nhật liên tục lên Phú Yên online đều in đậm dấu ấn những dòng tin được truyền về tòa soạn bằng cả nhiệt tâm của lòng yêu nghề, của sự gởi gắm niềm tin, vượt qua nhiều trở ngại và bất chấp những toan tính hơn thiệt.

 

Trong nỗ lực cải tiến tăng trang tăng kỳ của Báo Phú Yên thời gian qua có sự tham gia đóng góp rất lớn của lực lượng CTV. Chính các anh chị là những người góp phần làm cho tờ báo ngày càng phong phú và hấp dẫn.Một năm đi qua, danh sách CTV lại được viết dài thêm với những tên tuổi mới: Đức Tín, Thanh Hội, Thanh Chiến, Nguyên Khang, Hồng Hoa, Đặng Dự…Trong khi đó những tên tuổi quen thuộc: Ngọc Cường, Khắc Nho, Trần Lê Kha, Mạnh Hoài Nam, Phương Oanh, Tuấn Lê, Kiều Ba, Thanh Hiền, Hương Quế, Kim Phượng...lại có sự cộng tác hiệu quả hơn, tác phẩm của các anh chị chuyển về tòa soạn ngày càng đạt  chất lượng cao hơn.

 

Trong năm nay, Báo Phú Yên lại tiếp tục tăng thêm một kỳ báo (xuất bản 5 kỳ/tuần) nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của bạn đọc. Vì vậy, tòa soạn mong được tiếp tục đón nhận sự trợ giúp quí giá từ CTV.

 

HUỲNH HIẾU

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek