Thứ Bảy, 05/10/2024 22:22 CH
Để thành phố Tuy Hòa văn minh hơn
Thứ Năm, 21/11/2013 08:27 SA

Qua mục ý kiến bạn đọc của Báo Phú Yên, tôi thấy quý báo đã phản hồi ý kiến của bạn đọc đến các ngành chức năng kịp thời và hiệu quả. Chính vì vậy, tôi cũng xin có một vài ý kiến nhỏ gửi báo phản hồi giúp đến các ngành chức năng xem xét, giải quyết để TP Tuy Hòa được sạch, đẹp hơn trong mắt du khách.

do-rac131121.jpg

Bồn hoa trên đường Phạm Ngọc Thạch trở thành nơi đổ rác, để đồ phế thải của những hộ dân ở đây

Hiện nay, trên đường Phạm Ngọc Thạch (phía bên hông Bệnh viện Đa khoa Phú Yên) có nhiều cửa hàng tạp hóa, quán ăn uống, nhà giữ xe mọc lên không theo một quy hoạch nào, rất lộn xộn. Bên cạnh đó, trên đường Phạm Ngọc Thạch có quy hoạch bồn hoa, công trình đô thị chưa trồng hoa nhưng đã trở thành nơi để đồ phế thải, nơi rửa, nấu ăn của các quán trên. Còn phía sau nhà xe Bệnh viện Đa khoa Phú Yên nằm trên đường Phạm Ngọc Thạch là nơi tập kết rác của các hộ buôn bán nơi đây gây mùi hôi thối vừa u uế, vừa mất mỹ quan trong khu phố.

Thứ hai là trước cổng Nhà Văn hóa thiếu nhi Phú Yên nằm trên đường Duy Tân, TP Tuy Hòa có cổng xi măng cong lên thành hình chữ C. Khi tan buổi học, các cháu nhỏ chờ phụ huynh đến đón thường ra cổng leo lên làm cầu trượt xuống, nhưng trên đó lại có một cột điện bằng sắt rất nguy hiểm. Kính đề nghị các ngành chức năng cho di dời cột điện hoặc làm cao lên để an toàn cho trẻ.

Thứ ba là tình trạng trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên Phú Yên, phía bên đường Nguyễn Huệ có 2 mẹ con đi xin ăn ở tại chỗ, thậm chí tắm rửa ngay trước cổng Trung tâm Giáo dục thường xuyên Phú Yên, trong khi đây là trung tâm có rất nhiều sinh viên đến học và có cả một số giáo viên là người nước ngoài đến dạy học. Để hình ảnh như vậy diễn ra hàng ngày sẽ làm mất mỹ quan nơi trường học.

Kính đề nghị các ngành chức năng xem xét, giải quyết để thành phố được sạch, đẹp hơn.

NGUYỄN THỊ NHÃ KỲ

(phường 7, TP Tuy Hòa) 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek