Chủ Nhật, 06/10/2024 19:34 CH
Báo Phú Yên tổng kết công tác Cộng tác viên - Bạn đọc năm 2011:
Khen thưởng 22 cộng tác viên và tôn vinh 48 tập thể, cá nhân có tấm lòng vàng
Chủ Nhật, 17/06/2012 08:20 SA

Sáng 16/6, tại Nhà hàng Bích Hợp (TP Tuy Hòa), Báo Phú Yên tổng kết công tác Cộng tác viên (CTV) - Bạn đọc năm 2011, 6 tháng đầu năm 2012 và định hướng hoạt động đến tháng 6/2013. Đồng chí Nguyễn Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các đồng chí lão thành cách mạng, cùng lãnh đạo một số ban, ngành và gần 100 CTV đến dự.

 

nguyen-van-tan120617.jpg

Đồng chí Nguyễn Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo trao thưởng cho các CTV xuất sắc - Ảnh: T.THỦY

Báo cáo tổng kết do nhà báo Phạm Thanh Phong, Tỉnh ủy viên, Phó Tổng biên tập Báo Phú Yên trình bày tại hội nghị cho biết: Thời gian qua, báo Phú Yên đã tuyên truyền sâu rộng Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cổ vũ các phong trào hành động cách mạng của cán bộ, nhân dân trong tỉnh về thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Phú Yên lần thứ XV, các nghị quyết của Đảng và Nhà nước gắn với các chương trình hành động và kế hoạch tổ chức thực hiện của Tỉnh ủy, UBND tỉnh. Đặc biệt, Báo Phú Yên đã tổ chức tuyên truyền sâu rộng và liên tục về việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm giương đạo đức Hồ Chí Minh qua chuyên mục “Làm theo gương Bác”; kịp thời biểu dương gương người tốt, điển hình và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Báo cũng đã tổ chức tuyên truyền sâu sắc các ngày kỷ niệm lớn của Đảng, đất nước và ngày truyền thống của các ngành, các địa phương; tuyên truyền nâng cao sự lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức Đảng và đảng viên; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới biển, đảo của Tổ quốc.

 

Bên cạnh đó, báo Phú Yên đã thường xuyên tuyên truyền vận động xây dựng nền văn hóa tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc, xây dựng nếp sống văn hóa mới ở khu dân cư... Báo Phú Yên điện tử (PYO) đến nay đã có gần 54,5 triệu lượt bạn đọc và Trang tin tiếng Anh (PYNews) thu hút hơn 1,8 triệu lượt bạn đọc có mặt tại 25 quốc gia.

 

Lực lượng CTV đóng góp không nhỏ trong việc thực hiện nội dung, thông tin trên Báo Phú Yên. Lượng tin, bài của CTV trên các trang thời sự luôn chiếm gần 50%. Đặc biệt, từ những thông tin phản ánh sự kiện ban đầu của các CTV, tòa soạn đã triển khai thành những đề tài để phóng viên thực hiện các bài viết kịp thời, phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, phản ánh được vấn đề mà xã hội quan tâm, được bạn đọc hoan nghênh. Nhiều tin, bài, ảnh của CTV gửi về tòa soạn đầy ắp hơi thở của cuộc sống, chất lượng ngày càng được nâng lên.

 

Trong công tác xã hội từ thiện, trong năm qua, Báo Phú Yên đã phối hợp với các đơn vị, nhà hảo tâm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn và xây dựng 7 nhà tình thương với số tiền 2,24 tỉ đồng và 10.500USD.

 

tang-hoa-120617.jpg

Nhà báo Phạm Ngọc Phi, Tổng Biên tập Báo Phú Yên trao giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho các nhà hảo tâm - Ảnh: T.THỦY

Tại hội nghị, có hơn 10 lượt CTV, bạn đọc tham gia phát biểu, đóng góp xây dựng báo Phú Yên. Các ý kiến đều đánh giá cao sự phát triển, trưởng thành của báo Phú Yên cả về nội dung và hình thức, đồng thời mong muốn báo tiếp tục cải tiến chất lượng, hạn chế sai sót và có thêm nhiều chuyên trang, chuyên mục hấp dẫn.

 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những đóng góp của Báo Phú Yên và các CTV trong sự phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội của tỉnh nhà. Bên cạnh tuyên truyền có hiệu quả, đưa đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, nhiều năm liền Báo Phú Yên còn làm rất tốt công tác xã hội - từ thiện. Báo Phú Yên cần đẩy mạnh tuyên truyền về việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 của Đảng; đẩy mạnh tính chiến đấu của tờ báo, mở rộng công tác phát hành báo và nâng cao cái tâm cũng như cái tầm, cái tài của phóng viên, CTV.

 

Nhân dịp này, Ban Biên tập Báo Phú Yên đã khen thưởng 22 CTV xuất sắc; biểu dương, trao giấy chứng nhận Tấm lòng vàng cho 48 tập thể và cá nhân có đóng góp trong Chương trình xã hội - Từ thiện của Báo Phú Yên.

 

HÀ MY

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek