Thứ Sáu, 04/10/2024 10:22 SA
Chương trình học bổng lần thứ 21:
Trao 35 suất học bổng và tặng Ngôi nhà ước nguyện
Thứ Tư, 28/09/2011 08:15 SA

Ngày 27/9, Báo Phú Yên cùng những tấm lòng vàng Hàn Quốc, Công ty Đại Nhật và các cơ quan chức năng tỉnh Phú Yên tổ chức lễ trao học bổng lần thứ 21 (đợt 2 năm 2011) cho học sinh nghèo vượt khó mang hai dòng máu Việt - Hàn ở tỉnh Phú Yên và Nam Trung Bộ.

trao-hoc-bong2110928.jpg

Trao học bổng tại Báo Phú Yên

Với sự tiếp sức của Hội Light Mission – kiều bào Hàn Quốc đang sống ở Mỹ; Quỹ Giáo dục quốc tế Hàn Quốc tại Mỹ GEM (Global Education Mission); Hội Truyền giáo nhà thờ PYUNG KANG (Hàn Quốc) và sự có mặt của Giáo sư - Tiến sĩ Ahn Jung Hun, giảng viên Trường đại học Khoa học Xã hội Nhân văn – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; bác sĩ Kim Sung Ji, đại diện Hội GEM, Giáo sĩ Park Hong Suk (đại diện nhà tài trợ Pyong Kang); Báo Phú Yên đã phối hợp cùng những người bạn Hàn Quốc yêu Việt Nam và Công ty Đại Nhật hoàn thành tốt những công việc thiện nguyện tại Phú Yên. Tại lễ trao học bổng lần thứ 21, 35 suất học bổng tiếp sức đến trường được trao cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mang hai dòng máu Việt – Hàn thế hệ ba (mỗi suất 2 triệu đồng), tại buổi lễ các cháu đã tham gia chương trình Góp đá xây Trường Sa. Những người bạn Hàn Quốc cũng đã tặng quà cho một hoàn cảnh trong mục Địa chỉ cần giúp đỡ trên báo Phú Yên.

Bien-Tan-Ly110928.jpg
Tặng Ngôi nhà ước nguyện tại xã Hòa Phong

Trước đó, ngày 26/9, các vị khách quý Hàn Quốc, Công ty Đại Nhật và Báo Phú Yên cùng chính quyền địa phương đã làm lễ khánh thành và trao tặng Ngôi nhà ước nguyện cho gia đình anh Biện Tấn Ly ở xã Hòa Phong (huyện Tây Hòa) trị giá 70 triệu đồng.

Từ nhiều năm nay, thông qua chương trình Xã hội - Từ thiện Báo Phú Yên, Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Du lịch Đại Nhật (TP Hồ Chí Minh) đã kết nối nhiều tấm lòng vàng hai dân tộc Việt – Hàn, phối hợp với Báo Phú Yên tổ chức trao học bổng cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các cháu mang hai dòng máu Việt – Hàn thế hệ thứ ba tại tỉnh Phú Yên và các tỉnh Nam Trung Bộ.

Lễ trao học bổng và tặng Ngôi nhà ước nguyện cho học sinh – sinh viên nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2011 nhân dịp tỉnh Phú Yên kỷ niệm 400 hình thành và phát triển càng có ý nghĩa. Nghĩa cử của các tấm lòng vàng Hàn Quốc và Công ty Đại Nhật góp phần nuôi dưỡng ước mơ và tiếp thêm ý chí, nghị lực, cho các em nỗ lực học tập vì tương lai của bản thân, gia đình và xã hội.

MINH KÝ - THU HẰNG 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek