Thứ Tư, 02/10/2024 00:35 SA
Chung một niềm tin
Thứ Ba, 10/08/2010 15:00 CH

* Ông So Xuân Hoàng (dân tộc Chăm H’Roi, buôn Hà Rai, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân): “Chỉ có gìn giữ buôn làng bình yên thì mới xây dựng quê hương giàu đẹp”

 

so-hoang100810.jpgThời gian qua, nhờ có lực lượng công an mà buôn làng chúng tôi luôn có được cuộc sống bình yên, bà con yên tâm sản xuất để phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo. Các anh công an đã không những gần gũi mà còn giúp chúng tôi nhận rõ các âm mưu  hòng phá hoại khối đoàn kết dân tộc của bọn phản động. Người dân cũng tích cực hợp tác, cùng với lực lượng công an kiên quyết không để cho bọn xấu làm ảnh hưởng đến sự ổn định của địa phương. Chỉ có gìn giữ buôn làng bình yên thì mới xây dựng quê hương phát triển giàu đẹp được. Tôi mong muốn Đại hội Đảng bộ Công an tỉnh lần này quan tâm hơn nữa đến việc giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ở vùng núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và xin chúc đại hội thành công tốt đẹp.

 

hung100810.jpg* Đại úy Nguyễn Mạnh Hùng (Trưởng ban Công tác thanh niên Công an tỉnh): Tiếp tục quan tâm đến công tác thanh niên

 

Tuổi trẻ Công an Phú Yên tin tưởng, với trí tuệ của toàn Đảng bộ, Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Phú Yên lần này sẽ đề ra Nghị quyết sáng suốt, thiết thực, trong đó tiếp tục quan tâm nhiều đến công tác thanh niên, tạo điều kiện để thanh niên Công an Phú Yên cống hiến và trưởng thành, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra. Tuổi trẻ Công an Phú Yên sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ lập nhiều chiến công xuất sắc trên mặt trận bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, xứng đáng với thế hệ cha anh đi trước.

 

anh-khoa100810.jpg* Ông Trần Văn Khoa (Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên): Không thể thiếu các anh

 

Hàng năm, đơn vị chúng tôi và Công an Phú Yên đều ký giao ước về hỗ trợ bảo vệ trật tự nội bộ ngành, bảo vệ lưới điện từ tỉnh đến cơ sở, nhất là công tác phòng chống cháy nổ. Định kỳ, cán bộ, công nhân viên Công ty và các Điện lực địa phương đều được lực lượng công an tập huấn kiến thức và diễn tập phòng chống cháy nổ, an ninh bảo vệ cơ quan. Nhờ vậy, công tác an toàn điện của đơn vị ở các địa phương được đảm bảo; lưới điện được bảo vệ an toàn. Hoạt động của chúng tôi và cuộc sống của người dân không thể thiếu lực lượng công an.

 

Trong thời gian tới, đề nghị ngành công an tiếp tục quan tâm đến ngành điện, nhất là phổ biến, tuyên truyền pháp luật về điện đến cộng đồng.

 

Tuyet100810.jpg* Đại úy Phạm Thị Mộng Tuyết (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Phú Yên): Tạo điều kiện để phụ nữ học tập, nâng cao trình độ

 

Nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Công an Phú Yên luôn đánh giá cao vai trò của phụ nữ và quan tâm đặc biệt đến phong trào phụ nữ trong lực lượng; đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để phụ nữ học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ, phát huy thế mạnh, phấn đấu vươn lên khẳng định mình. Đặc biệt, Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã quan tâm bồi dưỡng, đào tạo cán bộ nữ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khuyến khích phụ nữ tham gia vào các hoạt động xã hội, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ công an trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự. Tin tưởng và hy vọng rằng trong nhiệm kỳ 2010-2015, Đảng ủy Công an tỉnh, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa để phụ nữ công an Phú Yên học tập, nâng cao trình độ. 

 

dc.-hop100810.jpg* Ông Nguyễn Đồng Hợp (Xã đội trưởng, xã Hòa Vinh, huyện Đông Hòa): Thực hiện tốt công tác phối hợp giữ gìn an ninh trật tự

 

Thời gian qua, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện Đông Hòa nói chung, xã Hòa Vinh nói riêng luôn giữ vững sự ổn định. Có được kết quả này là nhờ sự phối hợp giữa các lực lượng, trong đó công an là lực lượng nòng cốt. Đặc biệt từ năm 2005 Chính phủ chọn ngày 19/8 là Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, lực lượng công an phối hợp chặt chẽ với các cấp chính quyền, đoàn thể quần chúng… tăng cường giáo dục động viên các tầng lớp nhân dân tham gia, tạo bước phát triển mới trên mặt trận bảo vệ an ninh Tổ quốc. Trong thực thi nhiệm vụ, bất luận hoàn cảnh nào lực lượng phối hợp cũng khắc phục vượt qua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mong rằng, trong thời gian đến công tác phối hợp giữa các lực lượng trong phòng chống các loại tội phạm sẽ được thực hiện tốt hơn; động viên cổ vũ các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

 

hoa.100810.jpg* Thượng sĩ Phan Trọng Hòa (phòng Cảnh sát PCCC và CHCN, Công an Phú Yên): Chú trọng công tác phát triển đảng viên

 

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và mơ ước của mỗi đoàn viên thanh niên. Đó là động lực để tuổi trẻ chúng tôi ra sức phấn đấu, cống hiến hết mình vì cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng và ngành giao phó. Trong nhiệm kỳ qua, Đảng ủy Công an tỉnh đã rất quan tâm chú trọng đến công tác phát triển đảng viên. Trong nhiệm kỳ này, tin tưởng Đảng ủy Công an tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm thêm đến công tác này, để chúng tôi sớm vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

 

le-anh100810.jpg* Nhà thơ Lê Anh (TP Tuy Hòa): Xây dựng hình tượng công an từ đời thực đến văn học

 

Lặng thầm bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm, những chiến sĩ công an luôn đối mặt với hiểm nguy. Không ít tấm gương chiến sĩ Công an Phú Yên dũng cảm, không quản ngại hy sinh khi thi hành nhiệm vụ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. “Những bông hoa thầm kín giấu hương. Chẳng khoe màu mà bình minh rực rỡ…”. Mong rằng trong thời gian tới, Công an tỉnh phối hợp với Hội Văn học - Nghệ thuật Phú Yên đẩy mạnh hoạt động sáng tác văn học, nghệ thuật về Công an Phú Yên để có nhiều những tác phẩm văn học, nghệ thuật về hình ảnh người chiến sĩ Công an Phú Yên. Qua đó, phổ biến, nhân rộng hình ảnh cao đẹp; xây dựng hình tượng công an nhân dân từ đời thực đến văn học.

 

Y-Rin.100810.jpg* Thiếu úy Yrin Mlô (Phòng An ninh xã hội, Công an Phú Yên): Quan tâm bồi dưỡng đảng viên trẻ

 

Là đảng viên trẻ đang công tác trong lực lượng Công an nhân dân, mong muốn của chúng tôi trong nhiệm kỳ tới, Đảng ủy công an tỉnh tiếp tục dành nhiều quan tâm hơn nữa trong việc đào tạo, bồi dưỡng các đảng viên trẻ để chúng tôi sớm trưởng thành, góp phần cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                         

NHÓM PV-CTV (thực hiện)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek