Thứ Bảy, 05/10/2024 08:27 SA
Tham gia khắc phục hậu quả bão lụt
Thứ Tư, 04/11/2009 17:13 CH

Trước tình hình bão lụt gây thiệt hại khủng khiếp tại Phú Yên, một số đơn vị, tổ chức thể hiện sự sẻ chia với người dân vùng bị thiên tai tàn phá.

 

Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư - Phát triển tỉnh Phú Yên: Sẽ hỗ trợ mỗi gia đình có người chết do bão lụt 3 triệu đồng

 

Với mong muốn sẻ chia nỗi đau và giúp các gia đình nạn nhân bão lụt vượt qua thời điểm khó khăn, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Ngân hàng Đầu tư - Phát triển Việt Nam, Chi nhánh Ngân hàng Đầu tư - Phát triển tỉnh Phú Yên cho biết sẽ hỗ trợ mỗi gia đình có người chết và mất tích do bão lụt 3 triệu đồng. Trưa nay (4/11), chi nhánh đã hỗ trợ người dân vùng lũ lụt ở thị xã Sông Cầu 2 tấn mì ăn liền. Được biết tối qua, cán bộ nhân viên chi nhánh đã đóng gói 2 tấn mì ăn liền và 2.400 chai nước để sáng nay kịp gởi trực thăng đưa đi cứu trợ đồng bào các vùng đang bị lũ cô lập ở Đồng Xuân.

 

KHÁNH HOÀNG

 

Taxi Mai Linh chở miễn phí nạn nhân, bệnh nhân trong vùng bão lũ đi cấp cứu

 

Ông Văn Kim Bường, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Phú Yên cho biết, lãnh đạo Tập đoàn Mai Linh quyết định từ ngày 4/11, taxi Mai Linh sẽ tham gia khắc phục hậu quả bão lụt trên địa bàn tỉnh Phú Yên bằng cách chở miễn phí nạn nhân, bệnh nhân trong vùng bị bão lụt đi bệnh viện cấp cứu. Theo ông Bường, Mai Linh Phú Yên đang cắt cử 10 phương tiện để thực hiện nhiệm vụ này, ưu tiên cho thị xã Sông Cầu và hai huyện Tuy An và Đồng Xuân. Ban chỉ huy phòng chống lụt bão các huyện, thị, thành phố hoặc người dân trong vùng bị bão lụt có nhu cầu, hãy gọi số điện thoại taxi Mai Linh: 3898989 để được phục vụ miễn phí.

 

TRẦN QUỚI

 

Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh: Sẽ hỗ trợ 3.000 tấm chăn cho người dân vùng bão, lũ

 

Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh vừa có điện khẩn gởi UBND tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, bày tỏ sự quan tâm, sẻ chia trước nỗi đau và những mất mát của người dân ở vùng lũ lụt. Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh quyết định vận động để gởi về giúp bà con một số chăn, quần áo, trước mắt là 3.000 tấm chăn và một số quần áo nhằm giúp người dân ở những vùng bị thiệt hại nặng vượt qua thời điểm khó khăn.

 

YÊN LAN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek