Thứ Sáu, 20/09/2024 11:00 SA
Trao quà tết Trung thu cho thiếu nhi khó khăn
Thứ Ba, 17/09/2024 10:21 SA

Ông Nguyễn Thanh Tịnh, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân cùng bà Nguyễn Thị Thu Vân và các nhà hảo tâm trao quà cho thiếu nhi Trường tiểu học Xuân Phước số 1. Ảnh: KIM LIÊN

Ngày 16/9, Xã đoàn Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh phối hợp với Cửa hàng 0 đồng (thôn An Hòa, xã Đức Bình Tây, huyện Sông Hinh) và nhóm Thiện Tâm Charity Phú Yên tổ chức chương trình Vui hội trung thu để tặng 600 suất bánh trung thu, sữa, bánh kẹo và lồng đèn cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và các cháu người đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã. Mỗi suất quà trị giá hơn 50.000 đồng.

 

* Đảng ủy, UBND và các đoàn thể xã Xuân Phước, huyện Đồng Xuân kết nối với các nhóm thiện nguyện tặng quà tết Trung thu cho thiếu nhi khó khăn, đồng bào trên địa bàn xã. Theo đó, bà Nguyễn Thị Thu Vân, nhóm Thiện Tâm Tuy Hòa và Đội xe cứu thương 0 đồng Phú Yên tổ chức trao 600 suất bánh trung thu, sữa, bánh kẹo cho các cháu thiếu nhi. Trong đó, 200 suất được trao tại Trường tiểu học Xuân Phước số 1 và 150 suất tặng các cháu người đồng bào Chăm ở thôn Suối Mây. Đồng thời kết nối với 10 thợ hớt tóc của tiệm Phát Lộc (TP Tuy Hòa) và tiệm Hiệp Barber (huyện Tây Hòa) cắt tóc cho các cháu của 2 điểm phát quà nêu trên. Tiếp đó, Đội xe cứu thương 0 đồng Phú Yên trao 150 suất quà cho các cháu và người già ở thôn Hòa Ngãi, xã Sơn Định, huyện Sơn Hòa.

 

* Xã đoàn Phú Mỡ kết nối với nhóm thiện nguyện Hoa Sen, huyện Đồng Xuân tổ chức chương trình Vui tết Trung thu, tặng quà cho 110 cháu thiếu nhi đồng bào thiểu số trong xã. Ngoài ra, nhóm còn tặng 600 chiếc bánh cho các thiếu nhi của xã Xuân Quang 3, huyện Đồng Xuân.

 

* Ủy ban MTTQ, Xã đoàn xã Sơn Phước (huyện Sơn Hòa) kết nối nhóm thiện nguyện Tâm Từ bi (huyện Phú Hòa) tổ chức Vui hội trăng rằm cho 200 thiếu nhi trên địa bàn xã. Người dân và các cháu được xem múa lân, chơi các trò chơi và được tặng phần quà trung thu.

 

* Hội Chữ thập đỏ, Xã đoàn Sơn Hà (huyện Sơn Hòa) kết nối với nhóm Thiện An (xã Bình Ngọc, TP Tuy Hòa) tổ chức chương trình Trung thu yêu thương trao 350 bánh trung thu, sữa, bánh kẹo đồ chơi cho các cháu thiếu nhi đồng bào dân tộc thiểu số thôn Dốc Cát và Suối Cau.

 

* Hội Chữ thập đỏ xã An Lĩnh (huyện Tuy An) cùng sư cô Thích nữ Như Độ và các phật tử chùa Vân Sơn (xã An Lĩnh) tổ chức Vui hội trăng rằm để trao 500 suất quà trung thu cho trẻ em trên địa bàn xã An Lĩnh. Các em được xem múa lân, xem biểu diễn văn nghệ và được nhận phần bánh trung thu, kẹo, sữa, lồng đèn và đồ chơi.

 

* CLB Khiêu vũ dưỡng sinh Ngọc Trai (TP Tuy Hòa) vừa tổ chức chương trình Vui tết Trung thu tại Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội (Sở LĐTB&XH). Hơn 80 suất quà, gồm bánh trung thu và các nhu yếu phẩm trị giá gần 9 triệu đồng, do các thành viên trong CLB đóng góp và các nhà hảo tâm hỗ trợ trao đến trẻ mồ côi và người già neo đơn; đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ tạo không khí vui tươi, ấm áp.

 

Dịp này, bà Nguyễn Thị Triêm, Chủ tịch Hội LHPN TP Tuy Hòa cũng đã trao 1,5 triệu đồng hỗ trợ các cháu mồ côi và người già neo đơn của trung tâm.

 

KIM LIÊN-NGỌC QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek