UBND TX Đông Hòa cho biết để nâng cao chất lượng công tác CCHC, thị xã đã đẩy mạnh đầu tư, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động của cơ quan, đơn vị như nâng cấp, đổi mới giao diện Cổng thông tin điện tử thị xã theo hướng giao diện mở, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm để phục vụ; tăng cường làm việc trên môi trường điện tử nhằm công khai, minh bạch và tiết kiệm chi phí quản lý hành chính; tăng cường hỗ trợ, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến…
Trong năm 2022, UBND thị xã tiếp nhận và giải quyết 1.490 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4; UBND các phường, xã tiếp nhận và giải quyết gần 4.000 hồ sơ dịch vụ công trực tuyến mức độ 4, góp phần cùng với tỉnh xây dựng chính quyền điện tử, số hóa các thủ tục hành chính…
PHONG NHÃ