Chủ Nhật, 19/05/2024 21:30 CH
Ra quân hưởng ứng tháng Vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân
Thứ Hai, 09/05/2022 07:00 SA

Cán bộ, công chức BHXH tỉnh và Bưu điện tỉnh hưởng ứng lễ ra quân. Ảnh: VĂN TÀI

Ngày 8/5, BHXH Việt Nam và Bưu điện Việt Nam tổ chức lễ ra quân hưởng ứng tháng Vận động triển khai BHXH toàn dân - truyền thông, vận động người dân tham gia bảo hiểm tự nguyện, BHYT hộ gia đình, với chủ đề “BHXH - điểm tựa của bạn và gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức theo hai hình thức trực tuyến và tuyên truyền lưu động trên toàn quốc. Tại điểm cầu Phú Yên, hưởng ứng lễ ra quân có lãnh đạo, cán bộ công chức BHXH tỉnh, Bưu điện tỉnh và các ban ngành trong tỉnh.

 

Ông Phan Ngọc Luận, Phó Giám đốc BHXH tỉnh, cho biết: BHXH và BHYT là hai chính sách quan trọng được Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm, góp phần thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, bảo đảm ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Đây cũng là dịp tăng cường truyền thông về công tác tăng cường bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới, góp phần khẳng định quyết tâm chính trị cao trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT theo tinh thần các nghị quyết của Đảng, trong thực hiện chính sách, pháp luật BHXH, BHYT, nỗ lực phấn đấu hướng tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

 

Sau lễ ra quân, BHXH và bưu điện các huyện, thị xã, thành phố cũng đã đồng loạt ra quân hưởng ứng và truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình trên địa bàn toàn tỉnh.

 

VĂN TÀI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek