Chủ Nhật, 27/10/2024 09:20 SA
Tổng công ty Bảo Việt Nhân Thọ:
Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ sức khỏe Việt
Thứ Sáu, 27/04/2018 06:00 SA

Chú thích ảnh: Các bác sĩ khám bệnh cho người dân huyện Sơn Hòa

Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người dân tại 2 huyện Sơn Hòa và Sông Hinh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ sức khỏe Việt” tổ chức trên 6 tỉnh trong năm 2018 của Bảo Việt Nhân thọ.

 

Với mong muốn đóng góp vào công cuộc an sinh xã hội, giúp người dân được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, yên tâm lao động sản xuất, mới đây, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ đã tổ chức khám bệnh miễn phí và tặng quà cho người nghèo. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ sức khỏe Việt” trong năm 2018 của Bảo Việt Nhân thọ.

 

Chương trình được thực hiện tại 6 tỉnh: Đồng Nai, Bến Tre, Trà Vinh, Phú Yên, Thanh Hóa và Nghệ An với tổng giá trị 3 tỉ đồng, dưới sự hỗ trợ và đồng hành của các y, bác sĩ đến từ các bệnh viện: Đại học Quốc gia Hà Nội, Tim Hà Nội, Việt Pháp, Nội tiết Trung ương, E, Xây dựng, Nhân dân 115 TP Hồ Chí Minh. Hơn 3.000 người thuộc diện gia đình chính sách và hộ nghèo được khám bệnh trong chương trình của Bảo Việt Nhân thọ năm nay. Tại Phú Yên, Bảo Việt Nhân thọ đã tặng 100 suất quà gồm tiền mặt và vật phẩm; khám bệnh, tư vấn miễn phí cho 500 người dân ở 2 huyện Sông Hinh và Sơn Hòa.

 

Đồng hành cùng Bảo Việt Nhân thọ từ năm 2016, bác sĩ Vũ Ngọc Trung, Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội, chia sẻ: “Đây đã là năm thứ ba đội ngũ y, bác sĩ chúng tôi tham gia chương trình Chung tay vì cộng đồng cùng Bảo Việt Nhân thọ. Chúng tôi có chuyên môn, Bảo Việt Nhân thọ có nguồn lực và chúng tôi có chung một cái tâm mong muốn góp phần xây dựng một xã hội tươi đẹp hơn, khỏe mạnh hơn. Thông qua quá trình thăm khám, chúng tôi đồng thời hướng dẫn bà con cách chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật. Mỗi người dân đến khám đều có một hoàn cảnh rất riêng và tôi lhy vọng quá trình thăm khám không phát hiện căn bệnh nào nghiêm trọng”.

 

Được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí, ông Y Dế ở xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa,  nói: Biết tin chương trình khám bệnh miễn phí của Bảo Việt Nhân thọ tổ chức tại huyện, vợ chồng tôi rất mừng, cả đêm không ngủ được. Mới hơn 5 giờ sáng, chúng tôi đã có mặt để chờ các bác sĩ ở trung ương đến khám. Nhờ chương trình này mà chúng tôi đỡ được một khoản chi phí tốn kém và có phương hướng điều trị rõ ràng.

 

Còn theo bà Trương Thị Tây ở thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh, sức khỏe của bà không được tốt. Nhiều lần đến các bệnh viện để khám, bác sĩ nói bà mắc 3, 4 chứng bệnh nên bà rất lo lắng. “Khi được bác sĩ ở các bệnh viện lớn về đây khám, tôi vô cùng yên tâm. Các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn kỹ cách điều trị nên tôi không còn lo lắng nhiều về bệnh tật của mình”, bà Tây nói.

 

Chương trình “Chung tay vì cộng đồng - Bảo vệ sức khỏe Việt” là một hoạt động xã hội thiết thực của Bảo Việt Nhân thọ, góp phần chung tay với nhà nước trong công tác an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, chăm sóc phụng dưỡng các gia đình chính sách có công với cách mạng, cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, cho biết: Trong chương trình năm nay, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên phối hợp với các bác sĩ đầu ngành tuyến trung ương khám, tư vấn, chăm sóc, tặng quà cho người dân huyện Sông Hinh và Sơn Hòa.

 

Qua đó, chúng tôi muốn khẳng định trách nhiệm của mình với cộng đồng, chia sẻ với các gia đình khó khăn của tỉnh. Không dừng lại ở đó, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình hội thảo, phát thanh nhằm tư vấn, chia sẻ thông tin hữu ích về bảo vệ sức khoẻ và phòng chống các bệnh lý nghiêm trọng như ung thư, tim mạch... ở khắp các tỉnh/thành trên cả nước với sự tham gia của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành, có uy tín từ các bệnh viện trung ương và địa phương.

 

Đơn vị cũng tiếp tục tổ chức các phong trào, sự kiện khác nhằm nâng cao nhận thức của người dân về tập luyện thể thao, yoga, rèn luyện sức khỏe. Với những nỗ lực không ngừng trong việc đóng góp vào sự an lành thịnh vượng của các gia đình Việt, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự nhận Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam” và “Công ty bảo hiểm vì sức khỏe cộng đồng” năm 2017 do tạp chí Tài chính và Ngân hàng toàn cầu của Anh Quốc bình chọn.

 

PHƯỢNG BÌNH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek