Thứ Hai, 30/09/2024 20:27 CH
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3)
Thứ Năm, 09/03/2017 08:00 SA

Ngày 8/3, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh tổ chức tọa đàm ôn lại những thành tích vẻ vang của phụ nữ quốc tế và phụ nữ Việt Nam, tấm gương oanh liệt của Hai Bà Trưng.

 

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam và phụ nữ Quân đội, những năm qua, Hội Phụ nữ Bộ CHQS tỉnh đã tích cực hưởng ứng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do Hội Phụ nữ cấp trên phát động. Trong đó, thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “Phụ nữ Quân đội tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”, gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”.Các hội viên đã tích cực học tập, rèn luyện về mọi mặt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, vừa xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”.

 

* Cùng ngày, Hội LHPN huyện Phú Hòa phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện tổ chức tọa đàm, hái hoa dân chủ và giao lưu văn nghệ. Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử đấu tranh bất diệt của phụ nữ trên toàn thế giới và truyền thống “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” vẻ vang của phụ nữ Việt Nam. Đồng thời nêu bật những đóng góp tích cực của phụ nữ Phú Hòa trong công cuộc xây dựng và phát triển huyện nhà trong thời gian qua.

 

* Hội LHPN huyện Tuy An vừa tổ chức tọa đàm gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1.977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại lịch sử ngày 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh, phát huy vai trò làm mẹ, làm vợ trong cuộc sống đời thường, chung tay xây dựng cuộc sống mới.

 

* Từ ngày 1-8/3, 100% cơ sở Hội Phụ nữ ở 9 huyện, thị xã, thành phố tổ chức các hoạt động tọa đàm, giao lưu, gặp mặt ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1.977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. Đồng thời, tổ chức hội thao, hội thi, tham quan, dã ngoại... thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia, tạo không khí vui tươi, lành mạnh cho phụ nữ ở các địa phương.

 

* Hội Người mù tỉnh tổ chức tọa đàm nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ cho các hội viên nữ khiếm thị đại diện trên toàn tỉnh. Tại buổi tọa đàm, Chủ tịch Hội Người mù tỉnh Hoàng Tự Điển đã ôn lại truyền thống của Ngày Quốc tế Phụ nữ, gắn kết các hội viên thông qua hoạt động sự giao lưu đầy thân mật và cảm động. Các hội viên chia sẻ nhau những niềm vui và khó khăn trong cuộc sống. Nhân dịp này, Hội Người mù tỉnh biểu dương những tấm gương vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

 

N.DUNG-D.HẢI-Q.KHÁNH-D.TRÍ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek