Thứ Hai, 30/09/2024 20:34 CH
Tổ chức đối thoại thủ tục hành chính, kịp thời giải quyết các vướng mắc
Thứ Tư, 08/03/2017 09:20 SA

Tin từ Văn phòng UBND tỉnh cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Văn Trà vừa ban hành kế hoạch về việc tổ chức đối thoại thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh năm 2017.

 

Mục đích của việc tổ chức đối thoại là gặp gỡ trực tiếp giữa người đứng đầu cơ quan hành chính nhà nước với nhân dân và các tổ chức để kịp thời giải quyết các vướng mắc trong thực hiện thủ tục hành chính trên các lĩnh vực: đất đai, đầu tư, hộ tịch, chứng thực, bảo trợ xã hội và việc làm. Thông qua đối thoại, tỉnh cũng khảo sát sự hài lòng của người dân về tình hình giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn; nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác cải cách thủ tục hành chính, góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội và nâng cao chỉ số PCI, PAPI của tỉnh; đảm bảo thực hiện tốt chức năng giám sát của nhân dân trên các lĩnh vực đời sống, xã hội, tham gia đóng góp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội ở Phú Yên. Việc tổ chức đối thoại phải bảo đảm tính dân chủ, công khai, minh bạch.

 

UBND tỉnh giao Sở TN-MT chủ trì, phối hợp UBND TP Tuy Hòa và UBND huyện Tuy An tổ chức đối thoại trong lĩnh vực đất đai tại mỗi địa phương trong tháng 5 và 6. Sở KH-ĐT tổ chức đối thoại trong lĩnh vực đầu tư tại TP Tuy Hòa trong tháng 7. Sở LĐ-TB-XH chủ trì, phối hợp UBND huyện Sơn Hòa và huyện Đông Hòa tổ chức đối thoại trong lĩnh vực bảo trợ xã hội, việc làm tại mỗi địa phương trong tháng 8. Sở Tư pháp chủ trì, phối hợp UBND huyện Tuy An tổ chức đối thoại trong lĩnh vực hộ tịch, chứng thực tại huyện này trong tháng 9.

 

VÂN NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek